Báo Đồng Nai điện tử
En

Lốc xoáy khiến nhiều nhà dân bị tốc mái

07:07, 27/07/2017

(ĐN) - Vào khoảng 19 giờ, ngày 26-7, trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ xảy ra mưa lớn kéo dài kèm theo các luồng gió giật, làm tốc mái gần 30 nhà dân, cùng hàng chục trụ điện, các công trình và nhiều diện tích hoa màu, cây cao su bị đỗ gãy, gây thiệt hại rất lớn.

(ĐN) - Vào khoảng 19 giờ, ngày 26-7, trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ xảy ra mưa lớn kéo dài kèm theo các luồng gió giật, làm tốc mái gần 30 nhà dân, cùng hàng chục trụ điện, các công trình và nhiều diện tích hoa màu, cây cao su bị đỗ gãy, gây thiệt hại rất lớn. Tuy nhiên, rất may không thiệt hại về người.

Một mái nhà của người dân bị tốc mái sau trận lốc xoáy.
Một mái nhà của người dân bị tốc mái sau trận lốc xoáy.

Với phương châm “Bốn tại chỗ” và “Ba sẵn sàng”, ngay sau khi xảy ra lốc xoáy, lãnh đạo huyện Cẩm Mỹ đã chỉ đạo các ngành, đơn vị, UBND các xã chủ động nguồn nhân lực để giúp người dân khắc phục hậu quả của thiên tai.

Hiện các mái nhà bị tốc mái đã được thu dọn; trụ điện được dựng lại; cây cối hoa màu bị đỗ gãy được thu gom và các địa phương cũng đang thống kê để có phương án hỗ trợ giúp những hộ dân bị thiệt hại sớm ổn định cuộc sống.

Lực lượng dân quân và điện lực nhanh chóng
Các công nhân ngành điện và lực lượng dân quân nhanh chóng giúp người dân khắc các mái nhà bị tốc, thu dọn nhà cửa, dựng lại trụ điện.

Đinh Tài

Tin xem nhiều