Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhơn Trạch tập trung đầu tư 9 khu công nghiệp

10:04, 26/04/2017

(ĐN)- UBND tỉnh vừa mới phê duyệt điều chỉnh quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội huyện Nhơn Trạch đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025.

(ĐN)- UBND tỉnh vừa mới phê duyệt điều chỉnh quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội huyện Nhơn Trạch đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025. Theo đó, trên địa bàn huyện Nhơn Trạch sẽ có 9 khu công nghiệp là: Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2, Nhơn Trạch 2 - Nhơn Phú, Nhơn Trạch 2 - Lộc Khang, Nhơn Trạch 3, dệt may Nhơn Trạch, Nhơn Trạch 5, Nhơn Trạch 6 và Ông Kèo. Huyện sẽ tập trung vào đầu tư hạ tầng các khu công nghiệp và thu hút các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài vào đầu tư.

Bên cạnh đó, các khu công nghiệp tại huyện Nhơn Trạch cũng khuyến khích doanh nghiệp đang hoạt động đổi mới công nghệ để tăng năng suất, giảm lao động và có giá trị gia tăng cao. Huyện cũng ưu tiên thu hút những dự án có công nghệ cao, công nghiệp hỗ trợ, thân thiện với môi trường để nâng cao hiệu quả sử dụng đất trong các khu công nghiệp. Dự kiến, giá trị ngành công nghiệp - xây dựng từ nay đến năm 2020 sẽ tăng 18-19%/năm.

Uyển Nhi

Tin xem nhiều