Báo Đồng Nai điện tử
En

Xông vào bưu cục cướp giữa ban ngày

08:11, 29/11/2016

(ĐN)- Chiều ngày 29-11, Công an phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) đã tạm giữ đối tượng Điệp Chí Phi (30 tuổi, ngụ khu phố 5, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) là nghi can đã xông vào cướp tài sản tại Bưu cục Tân Tiến (đóng tại địa chỉ 7A, tổ 28, khu phố 8, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa).

 

Phi bị bắt giữ tại cơ quan công an.
Phi bị bắt giữ tại cơ quan công an.

(ĐN)- Chiều 29-11, Công an phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) đã tạm giữ đối tượng Điệp Chí Phi (30 tuổi, ngụ khu phố 5, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) là nghi can đã xông vào cướp tài sản tại Bưu cục Tân Tiến (đóng tại địa chỉ 7A, tổ 28, khu phố 8, phường Tân Phong).

Trước đó, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, Phi đi xe máy mang biển số 60T5-0336 vào Bưu cục Tân Tiến gửi xe và đi vào bên trong. Tại đây, Phi dùng dao khống chế nhân viên bưu cục lấy được khoảng gần 60 triệu đồng, rồi tìm đường tẩu thoát.

Khi đối tượng vừa đi ra, mọi người đã hô hoán cướp, nên nhiều người dân ở gần đó vây lại. Thấy có người phản ứng, Phi cầm dao đe dọa để thoát thân. Lợi dụng lúc mọi người dạt ra, Phi đã nhảy lên xe nổ máy phóng ra đường.

Lúc này, một số người đi đường nghe tiếng tri hô đã đuổi theo đối tượng. Đến khu vực cổng Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2, Phi đã vòng xe quay trở lại và bị người dân đuổi kịp bắt giữ.

Chiếc xe máy đối tượng dùng để đi cướp.
Chiếc xe máy đối tượng dùng để đi cướp

Tại cơ quan công an, Phi khai nhận, do thua độ bóng đá và nợ nần nhiều người, nên đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Tuy nhiên, sau khi dạo qua nhiều tuyến đường ở TP.Biên Hòa, Phi vẫn không thực hiện được vụ nào. Khi đến Bưu cục Tân Tiến, Phi đã nảy sinh ý định cướp tài sản của các nhân viên ở đây nên vào gửi xe để gây án.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều