Báo Đồng Nai điện tử
En

Cấp số điện thoại trực lãnh đạo bệnh viện

10:10, 19/10/2016

(ĐN)- Mới đây, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã triển khai cấp số điện thoại trực lãnh đạo bệnh viện và trực khoa cấp cứu cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân khi đến điều trị bệnh tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

(ĐN)- Mới đây, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã triển khai cấp số điện thoại trực lãnh đạo bệnh viện và trực khoa cấp cứu cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân khi đến điều trị bệnh tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện. Theo đó, bệnh nhân và người nhà có thể trực tiếp gọi điện để thắc mắc, kiến nghị, phản ánh hoặc đóng góp ý kiến về những khó khăn, bất cập trong quá trình điều trị tại khoa cấp cứu. Qua đó, trực lãnh đạo của bệnh viện cũng như Khoa Cấp cứu sẽ trả lời trực tiếp các thắc mắc, kiến nghị nhằm kịp thời hướng dẫn, hỗ trợ bệnh nhân nhằm giảm những bức xúc không đáng có như đã xảy ra trong thời gian trước đây, mang lại sự hài lòng của người bệnh.

Được biết, từ khi đi vào hoạt động tại cơ sở mới, số ca cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai tăng khá cao, trung bình mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận từ 200-300 ca cấp cứu. Bệnh viện đã thành lập 2 khoa cấp cứu ở khu công lập và khu dịch vụ để chăm sóc bệnh nhân tốt hơn. Bệnh viện cũng đã công khai số điện thoại đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 tại các khu vực dễ thấy để người dân thuận tiện theo dõi.

Ngọc Thư

Tin xem nhiều