Báo Đồng Nai điện tử
En

Các trường đại học, cao đẳng tăng cường liên kết với doanh nghiệp

02:10, 10/10/2016

(ĐN)- Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2016-2017 vào ngày 6-10.

(ĐN)- Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2016-2017 vào ngày 6-10.

Hiệu trưởng Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi Lưu Hữu Phước khen thưởng sinh viên xuất sắc. Ảnh: V.CHÍNH
Hiệu trưởng Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi Lưu  Phước Dũng khen thưởng sinh viên xuất sắc. Ảnh: V.CHÍNH

Năm học này, trường tuyển mới được 650 sinh viên, nâng tổng số sinh viên lên 1,6 ngàn theo học 9 chuyên ngành đào tạo. Trong đó, Khoa Quản trị kinh doanh sẽ triển khai thí điểm định hướng du lịch - nhà hàng - khách sạn, hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm đối với sinh viên sau khi ra trường. Đặc biệt, trường sẽ hợp tác với doanh nghiệp thực hiện các chương trình như: quản trị viên, kết nối khởi nghiệp. Với mỗi chuyên ngành đào tạo, sinh viên sẽ có cơ hội được tham gia làm việc thực tế tại doanh nghiệp trong mỗi năm học, từ đó tăng sự trải nghiệm về kiến thức, kỹ năng thực hành. Bên cạnh đó, 361 tân cử nhân khóa 2013-2016 đã được trao bằng tốt nghiệp. Ngay sau khi ra trường, 85% số sinh viên tốt nghiệp đã có việc làm ngay và được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về năng lực.

Dịp này, có 10 doanh nghiệp đã trao tặng học bổng cho sinh viên của trường với tổng trị giá gần 200 triệu đồng. Nhà trường cũng khen thưởng những sinh viên có thành tích học tập giỏi, xuất sắc và các tân sinh viên có điểm đầu vào cao.

* Trường đại học công nghệ Đồng Nai vừa tiến hành khai giảng năm học 2016-2017. Với hơn 1 ngàn tân sinh viên, đến nay Trường đại học công nghệ Đồng Nai có hơn 10 ngàn sinh viên; hơn 460 cán bộ, giảng viên, nhân viên.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tham gia thực tập, kiến tập, cung ứng nguồn lao động cho các doanh nghiệp, nhà trường đã ký kết hợp tác với Công ty Pousung Vina và Hiệp hội Xuất nhập khẩu Đồng Nai. Dịp này, trường khánh thành Trung tâm liên hợp thể dục - thể thao - văn  hóa; trao bằng tốt nghiệp cho 715 tân cử nhân; trao học bổng cho 107 sinh viên xếp loại giỏi, xuất sắc.

Hạnh Dung


 

Tin xem nhiều