Báo Đồng Nai điện tử
En

Tri ân thế hệ đi trước bằng hành động thiết thực

10:07, 24/07/2016

(ĐN)- Sáng 24-7, Đài PT-TH Đồng Nai, Tỉnh đoàn và Nhà thiếu nhi Đồng Nai đã phối hợp tổ chức chương trình tọa đàm Lăng kính xanh số tháng 7 năm 2016 với chủ đề "Tri ân". Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường đã đến dự.

(ĐN)- Sáng 24-7, Đài PT-TH Đồng Nai, Tỉnh đoàn và Nhà thiếu nhi Đồng Nai đã phối hợp tổ chức chương trình tọa đàm Lăng kính xanh số tháng 7 năm 2016 với chủ đề “Tri ân”. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường đã đến dự.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường (thứ 4 từ trái sang) tham dự tọa đàm. Ảnh: N.SƠN
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường (thứ 4 từ trái sang) tham dự tọa đàm. Ảnh: N.SƠN

Tham dự tọa đàm, 200 cán bộ, chiến sĩ của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, các đơn vị lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn TP. Biên Hòa đã được nghe Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 và Đại tá, nhà văn Chu Lai chia sẻ về những kỷ niệm khó quên thời thanh niên sôi nổi của bản thân; tinh thần ‘’Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh’’, lý tưởng của các thế hệ thanh niên trong kháng chiến và thời nay…

Theo Trung tướng Phạm Văn Dỹ, để tri ân các thế hệ đi trước, thế hệ trẻ ngày nay phải có “cái đầu lạnh và trái tim nóng” để không mắc bẫy, không sai lầm. Ngoài tinh thần sẵn sàng chiến đấu của những người lính, cần tích cực lao động sáng tạo, học tập, nghiên cứu… đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nga Sơn

 

 

Tin xem nhiều