Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 10 hộ không giao đất thi công lưới điện quốc gia

11:07, 27/07/2016

(ĐN)- Ngày 27-7, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã làm việc với Tổng công ty truyền tải điện quốc gia để giải quyết những vướng mắc trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng để sớm có đất sạch giao cho đơn vị thi công đường điện.

(ĐN)- Ngày 27-7, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã làm việc với Tổng công ty truyền tải điện quốc gia để giải quyết những vướng mắc trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng để sớm có đất sạch giao cho đơn vị thi công đường điện. Hiện những khu vực thuộc các huyện: Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch và Cẩm Mỹ có lưới điện quốc gia đi qua cần phải thu hồi đất để làm các trụ, nhưng vẫn còn một số hộ cho là tiền bồi thường ít hoặc đang tranh chấp chưa nhận tiền bồi thường giao đất nên tiến độ của dự án bị chậm lại.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng, tỉnh sẽ phối hợp với huyện vận động các hộ dân nhận tiền bồi thường, bàn giao mặt bằng. Trường hợp các hộ dân cương quyết không đồng ý, tỉnh sẽ phải cưỡng chế để thi công lưới điện quốc gia cho kịp tiến độ.

 H.G

Tin xem nhiều