Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:07, 25/07/2016

* Ban Chỉ huy quân sự huyện Thống Nhất vừa phối hợp với Huyện đoàn tổ chức lớp học kỳ trong quân đội cho gần 70 học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện.

* Ban Chỉ huy quân sự huyện Thống Nhất vừa phối hợp với Huyện đoàn tổ chức lớp học kỳ trong quân đội cho gần 70 học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện. Lớp học nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam; trang bị kỹ năng sống cho thế hệ trẻ…

Hữu Thủy

* UBND huyện Định Quán vừa tổ chức lễ khởi công xây mới và nâng cấp, sửa chữa một số hạng mục của công trình Trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu và khởi công xây mới Trường mầm non Hoa Mai tại xã Phú Hòa. Đây là những công trình trọng điểm để xã hoàn thành tiêu chí xây dựng nông thôn mới vào cuối năm 2016.

Văn Tuấn

* Trung tâm y tế Biên Hòa tổ chức tập huấn hướng dẫn chẩn đoán, điều trị, khám sàng lọc bệnh tăng huyết áp năm 2016 cho các trưởng trạm y tế và cán bộ chuyên trách 30 phường, xã trên địa bàn. Lớp tập huấn nhằm cung cấp những kiến thức cần thiết cho cán bộ y tế nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tư vấn cho người dân cách phòng tránh bệnh tăng huyết áp cũng như thực hiện tốt việc truyền thông, giáo dục sức khỏe trong cộng đồng.

Hồng Mỹ

Tin xem nhiều