Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường phối hợp giữa các ban Đảng Tỉnh ủy

07:07, 20/07/2016

(ĐN) - Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư tại buổi họp giao ban với các ban Đảng của Tỉnh ủy quý II diễn ra vào chiều 20-7.

(ĐN) - Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư tại buổi họp giao ban với các ban Đảng của Tỉnh ủy quý II diễn ra vào chiều 20-7.

Đồng chí Trần Văn Tư phát biểu tại buổi giao ban
Đồng chí Trần Văn Tư phát biểu chỉ đạo tại buổi giao ban

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao sự nỗ lực của các ban Đảng Tỉnh ủy, nhất là việc tham mưu để ban hành thực hiện các chỉ thị của Trung ương, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và tham mưu cho Tỉnh ủy sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết. Đồng chí đề nghị

Đồng chí đề nghị các ban Đảng sắp tới cần tiếp tục quan tâm nhiều hơn tới công tác xây dựng Đảng và các tổ chức đoàn thể trong các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài trong tình hình hội nhập kinh tế quốc tế. Đồng thời, tiếp tục nâng cao chất lượng chương trình họp giao ban, trong đó cần tập trung vào những giải pháp tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để có những điều chỉnh cần thiết.

Đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy, nhất là những người đứng đầu các đơn vị cần nhanh nhạy nắm bắt tốt tình hình để tham mưu kịp thời cho Tỉnh ủy về những vấn đề nổi bật, nhạy cảm; coi trọng công tác phối hợp trong thực hiện, tăng cường trao đổi trực tiếp các công việc, tạo sự gắn kết giữa các ban Đảng của Tỉnh ủy để có sự thống nhất cao, giải quyết nhanh, hiểu quả công việc...

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều