Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa lập lại trật tự trong hoạt động quảng cáo

12:06, 11/06/2016

(ĐN)- Tại buổi làm việc với các ban, ngành về việc lập lại trật tự trong hoạt động quảng cáo, lãnh đạo UBND TP.Biên Hòa nhấn mạnh, Biên Hòa đã trở thành thành phố đô thị loại I nên vấn đề quảng cáo trái phép cần thực hiện nghiêm, triệt để tạo vẻ mỹ quan của đô thị trung tâm cả tỉnh.

(ĐN)- Tại buổi làm việc với các ban, ngành về việc lập lại trật tự trong hoạt động quảng cáo, lãnh đạo UBND TP.Biên Hòa nhấn mạnh, Biên Hòa đã trở thành thành phố đô thị loại I nên vấn đề quảng cáo trái phép cần thực hiện nghiêm, triệt để tạo vẻ mỹ quan của đô thị trung tâm cả tỉnh. Vì vậy, các ngành, đơn vị liên quan cần thực hiện tốt nhiệm vụ của mình đã được phân công để mang lại hiệu quả cao nhất, tránh tình trạng dây dưa như thời gian qua.                                                                    

Lãnh đạo UBND TP.Biên Hòa đề nghị Phòng Văn hóa thông tin, đơn vị tham mưu cần xây dựng kế hoạch cụ thể, chặt chẽ từng nội dung vấn đề, trong đó có cả hình thức xử phạt vi phạm quảng cáo mang tính khả thi nhất. Công khai số điện thoại đường dây nóng để khuyến khích người dân tham gia phát hiện và thông báo đến các ngành chức năng liên quan có hướng xử lý kịp thời. Riêng với các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn, như: Vinaphone, Mobifone, Viettel… cần phối hợp cùng với thành phố xử lý triệt để các trường hợp vi phạm quảng cáo, rao vặt dán, phát sai quy định thông qua hình thức tạm ngừng cung cấp dịch vụ đối với các thuê bao có số điện thoại vi phạm. Đặc biệt, quản lý chặt chẽ hơn không để tình trạng mua bán, sử dụng sim rác trôi nổi trên thị trường phổ biến như hiện nay…  

Xuân Nương

 

Tin xem nhiều