Báo Đồng Nai điện tử
En

Đài PTTH Đồng Nai đóng góp quan trọng vào thành công của bầu cử

09:05, 24/05/2016

(ĐN)- Sáng 23-5, đến dự và phát biểu với cán bộ, viên chức Đài phát thanh truyền hình (PTTH) Đồng Nai tại Lễ chào cờ đầu tuần, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cho biết, trong ngày 22-5, công tác bầu cử Quốc hội khóa 14 và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 toàn tỉnh đã thành công rất tốt đẹp với tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 99,3%....

(ĐN)- Sáng 23-5, đến dự và phát biểu với cán bộ, viên chức Đài phát thanh truyền hình (PTTH) Đồng Nai tại Lễ chào cờ đầu tuần, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cho biết, trong ngày 22-5, công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 của tỉnh đã thành công rất tốt đẹp với tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 99,3%...

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái  khen thưởng cán bộ viên chức Đài.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái khen thưởng cán bộ viên chức Đài.

Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, trong thành công chung đó có sự đóng góp quan trọng của tập thể cán bộ, viên chức Đài PTTH Đồng Nai trong công tác tuyên truyền. Đặc biệt, ngày 22-5, dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc Đài, đội ngũ phóng viên, kỹ thuật viên đã kịp thời đưa tin về công tác bầu cử trên địa bàn tỉnh đến các tầng lớp nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái nhiệt liệt biểu dương tập thể cán bộ viên chức Đài. Đồng thời đề nghị, lãnh đạo Đài PTTH Đồng Nai sớm tổ chức sơ kết công tác tuyên truyền bầu cử, qua đó đề xuất UBND tỉnh khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Nhà báo Mai Sông Bé, Giám đốc Đài PTTH Đồng Nai cám ơn Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã dành thời gian quý báu đến động viên tập thể cán bộ, viên chức Đài. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền sâu rộng hơn nữa, sớm đưa Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh vào cuộc sống.

Dịp này, Ban Giám đốc Đài PTTH Đồng Nai đã khen thưởng cho một số tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Thiên Vương – Quang Phát

 

 

Tin xem nhiều