Báo Đồng Nai điện tử
En

Bị liệt 2 chân vẫn đi bỏ phiếu

10:05, 22/05/2016

Dù 2 chân bị liệt do bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương cột sống nhưng ông Nguyễn Đức Đề, KP1, phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa) vẫn nhờ cháu ruột đẩy xe ra tận Văn phòng KP1 để bầu cử.

(ĐN)- Dù 2 chân bị liệt do tai nạn giao thông, dẫn đến chấn thương cột sống, nhưng ông Nguyễn Đức Đề, KP1, phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa) vẫn nhờ cháu ruột đẩy xe ra tận Văn phòng KP1 để bầu cử.

 Cử tri Nguyễn Đức Đề, KP1, phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa) bỏ phiếu vào thùng. Ảnh: Ngọc Thư.
Cử tri Nguyễn Đức Đề, KP1, phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa) bỏ phiếu vào thùng. Ảnh: Ngọc Thư.

Ông Đề cho biết, đây là quyền lợi và trách nhiệm của công dân nên ông rất quan tâm và mong tới ngày được trực tiếp bỏ lá phiếu tín nhiệm của mình. Mấy ngày qua, ông đã bỏ thời gian đọc, nghiên cứu kỹ danh sách, tiểu sử, chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh các cấp từ trước.

Ông Đề chia sẻ, ông đã quyết định chọn những ứng cử viên có kinh nghiệm công tác, kinh nghiệm làm đại biểu dân cử với mong muốn họ tận dụng những kiến thức, kinh nghiệm của mình để tiếp tục có những tiếng nói mạnh mẽ bảo vệ cho quyền lợi chính đáng của người dân. Ông trực tiếp đến bỏ phiếu vì ông muốn góp phần vào việc lựa chọn ra những đại biểu dân cử có đức, có tài để góp một phần vào sự thành công của cuộc bầu cử.

Ngọc Thư

Tin xem nhiều