Báo Đồng Nai điện tử
En

Sở Y tế triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

09:04, 05/04/2016

(ĐN)- Sở Y tế vừa triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 với 6 thủ tục hành chính trên cổng thông tin hành chính một cửa tỉnh Đồng Nai.

(ĐN)- Sở Y tế vừa triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 với 6 thủ tục hành chính trên cổng thông tin hành chính một cửa tỉnh Đồng Nai. Cụ thể các thủ tục sau: cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, trừ bệnh viện tư nhân và bệnh viện các bộ, ngành khác; cấp lại giấy phép hoạt động đối với trạm, điểm sơ cấp cứu chữ thập đỏ do nguyên nhân mất, rách, hỏng; cấp giấy phép hoạt động đoàn khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo; ban hành văn bản cho phép nhập khẩu thuốc theo đường phi mậu dịch; thẩm định kế hoạch đấu thầu vật tư y tế tiêu hao và hóa chất; cấp thẻ người giới thiệu thuốc.

Các tổ chức và cá nhân khi làm thủ tục vào địa chỉ http://tracuudvc.dongnai.gov.vn. để nhập các thông tin cần thiết. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế sẽ tiếp nhận hồ sơ này qua phần mềm, nếu hồ sơ này chưa hợp lệ với người đăng ký qua số điện thoại hoặc qua email để điều chỉnh, bổ sung. Nếu hồ sơ hợp lệ sẽ tiếp nhận và giải quyết theo hạn định. Việc triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 giúp cho cá nhân, tổ chức không phải đi lại nhiều lần, giảm chi phí đi lại và thời gian chờ đợi.

Đặng Ngọc

 

Tin xem nhiều