Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo an toàn ở những nơi có tàu dừng

11:03, 23/03/2016

(ĐN)- Liên quan đến vụ cầu Ghềnh bị sập, Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc Công an tỉnh, cho biết Viện Kiểm sát nhân dân tối cao và cơ quan điều tra của Trung ương đã vào hỗ trợ Đồng Nai trong điều tra, xử lý vụ cầu Ghềnh bị sập.

(ĐN)- Liên quan đến vụ cầu Ghềnh bị sập, Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc Công an tỉnh, cho biết Viện Kiểm sát nhân dân tối cao và cơ quan điều tra của Trung ương đã vào hỗ trợ Đồng Nai trong điều tra, xử lý vụ cầu Ghềnh bị sập. Việc trục vớt tàu kéo, xà lan và dầm cầu Ghềnh bị sập đang được tiến hành khẩn trương. Theo Đại tá Kim, UBND tỉnh nên đề nghị Bộ Giao thông - vận tải nhanh chóng chỉ đạo trục vớt  tàu kéo, xà lan để tránh thiệt hại thêm.

Do cầu Ghềnh bị sập nên hiện nay điểm cuối của tàu Bắc - Nam phải dừng tại Ga Biên Hòa. Để giảm tải cho Ga Biên Hòa, tàu chở hàng từ các tỉnh phía Bắc vào sẽ dừng tại các ga: Hố Nai, Trảng Bom, Long Khánh. Các địa phương có tàu dừng cần tăng cường chỉ đạo công tác an ninh trật tự, đảm bảo an toàn cho hành khách, hàng hóa trên tàu và người dân. Đại tá Kim nhận định, việc giải quyết sự cố cầu Ghềnh bị sập có thể kéo dài hơn thời gian dự kiến.

Phương Hằng

[links()]

Tin xem nhiều