Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm một gia đình được tặng Mái ấm yêu thương

11:01, 20/01/2016

(ĐN)- Đó là gia đình bà Nguyễn Thúy Nga, ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền (huyện Nhơn Trạch). Đây là căn nhà thứ 2 được VTVcab phối hợp với Quỹ Tấm lòng Việt (Đài Truyền hình Việt Nam) khởi công xây dựng cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Đồng Nai.

(ĐN)- Đó là gia đình bà Nguyễn Thúy Nga, ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền (huyện Nhơn Trạch). Đây là căn nhà thứ 2 được VTVcab phối hợp với Quỹ Tấm lòng Việt (Đài Truyền hình Việt Nam) khởi công xây dựng cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Đồng Nai. ông Nguyễn Trọng Toàn,  Giám đốc VTVcab tại Đồng Nai, hy vọng với sự hỗ trợ của dự án, gia đình bà Nga sẽ vơi bớt khó khăn để có một cuộc sống tốt hơn. Đơn vị thi công sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công để gia đình bà đón một cái tết trọn vẹn, ấm áp trong căn nhà mới trước khi Tết Bính Thân 2016 về.

Gia đình bà Nga là hộ nghèo. Cả 2 vợ chồng bà thường xuyên đau yếu lại phải chăm sóc một con gái tật nguyền. Năm 2001, gia đình bà đã được địa phương hỗ trợ xây nhà tình thương, đến nay nhà đã xuống cấp nghiêm trọng. Nơi trú ngụ của gia đình bà hiện nay là một căn nhà tre mái lá, nền đất hơn 10m2 ngay sát nhà cũ. Mùa mưa, nước lũ tràn vào ngập đến nửa bánh xe.

Cẩm Tú

 

 

Tin xem nhiều