Báo Đồng Nai điện tử
En

Mời gọi đầu tư vào các phân khu công nghiệp hỗ trợ

10:12, 27/12/2015

(ĐN)- Tin từ Sở Kế hoạch - đầu tư, hiện một số dự án trọng điểm của tỉnh vẫn đang khuyến khích các nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm hiểu và đầu tư.

(ĐN)- Tin từ Sở Kế hoạch - đầu tư, hiện một số dự án trọng điểm của tỉnh vẫn đang khuyến khích các nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm hiểu và đầu tư.

Trong đó, nổi bật nhất là mời gọi đầu tư vào các phân khu dành riêng cho công nghiệp hỗ trợ tại một số khu công nghiệp trong tỉnh. Đầu tiên là phân khu công nghiệp hỗ trợ thuộc Khu công nghiệp Giang Điền (Tổng công ty Sonadezi là chủ đầu tư), rộng 53 hécta trong tổng số 529 hécta của Khu công nghiệp Giang Điền nằm trên địa bàn Trảng Bom và TP.Biên Hòa. Thứ 2 là phân khu công nghiệp hỗ trợ thuộc Khu công nghiệp Nhơn Trạch 6 của nhà đầu tư Tín Nghĩa tại huyện Nhơn Trạch, có diện tích 100 hécta trong tổng số 315 hécta của khu công nghiệp Nhơn Trạch 6. Cuối cùng là phân khu công nghiệp hỗ trợ thuộc Khu công nghiệp An Phước tại Long Thành, cũng của nhà đầu tư Tín Nghĩa, có diện tích 47 hécta trong tổng số 201 hécta thuộc Khu công nghiệp An Phước. Tất cả các phân khu này đều đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận làm thí điểm để chào đón các dự án thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ của Đồng Nai.

Ngoài ra còn có các dự án: Trung tâm Ứng dụng công nghệ sinh học Đồng Nai (209 hécta, tại xã Xuân Đường, huyện Cẩm Mỹ); Khu liên hợp công nông nghiệp Dofico (huyện Xuân Lộc) có diện tích khoảng 2.186 hécta, gồm 5 phân khu riêng biệt.

Vi Lâm

 

 

Tin xem nhiều