Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh gửi thư chúc mừng Giáng sinh năm 2015

03:12, 23/12/2015

(ĐN)- Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2015, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã gửi thư chúc mừng tới các vị giám mục, linh mục, mục sư, truyền đạo, nam, nữ tu sĩ, đồng bào Công giáo, Tin lành trong tỉnh..

(ĐN)- Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2015, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã gửi thư chúc mừng tới các vị giám mục, linh mục, mục sư, truyền đạo, nam, nữ tu sĩ, đồng bào Công giáo, Tin lành trong tỉnh đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Bức thư có đoạn viết: "Năm 2015, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự quản lý điều hành của chính quyền các cấp, sự nỗ lực, cố gắng của các ban, ngành, mặt trận tổ quốc, đoàn thể, cộng đồng các doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, nền kinh tế của tỉnh tiếp tục phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đời sống nhân dân ổn định. Đặc biệt, đã tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp và  Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020. Trong thành tích chung đó, có sự đóng góp quan trọng của chức sắc, tu sĩ và đồng bào Công giáo, Tin lành của tỉnh. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh ghi nhận, biểu dương những đóng góp quý báu đó và tin tưởng rằng, các vị chức sắc và đồng bào Công giáo, Tin lành trong tỉnh tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tự lực tự cường, tích cực lao động sản xuất, chung sức, chung lòng, cùng các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh".

Bức thư cũng nêu rõ: Năm 2016 là năm có nhiều sự kiện quan trọng, như tổ chức đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tin tưởng đồng bào Công giáo, Tin lành tiếp tục phát huy và thực hiện tốt đường hướng “Sống Phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào, “Người Công giáo tốt cũng là người công dân tốt”, “Người Công giáo Việt Nam phải là người yêu nước”…, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng Đồng Nai giàu đẹp, văn minh.

Phương Hằng 

Tin xem nhiều