Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 250 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2015

05:05, 19/05/2015

(ĐN)- Trong khuôn khổ Liên hoan "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" tỉnh lần thứ IV-2015, chiều 19-5, Tỉnh đoàn đã tổ chức tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ IV, năm 2015.

(ĐN)- Trong khuôn khổ Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” tỉnh lần thứ IV-2015, chiều 19-5, Tỉnh đoàn đã tổ chức giao lưu, gặp gỡ các đồng chí cán bộ cách mạng lão thành đã từng gặp, phục vụ Bác Hồ và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ IV, năm 2015.

Đ/C Huỳnh Văn Tịnh, Trưởng ban dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các đại biểu được tuyên dương
Trưởng ban dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tịnh trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho các đại biểu đạt thành tích xuất sắc

Với chủ đề “Nhớ Bác lòng ta trong sáng hơn”, tại buổi giao lưu, các đại biểu đã được nghe các ông: Trần Văn Ngãi (người đã từng gặp và được Bác Hồ dặn dò); Trần Đình Phương (nguyên chiến sĩ cận vệ phục vụ và bảo vệ Bác Hồ trong giai đoạn từ năm 1955-1964) nói về những đức tính cao đẹp của Bác Hồ, những thói quen sinh hoạt thường ngày của Người và những điều Bác Hồ căn dặn trong khoảng thời gian được gặp và phục vụ Bác…

Đặng Mạnh Trung, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các đại biểu được tuyên dương
Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Mạnh Trung trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho các đại biểu được tuyên dương

Dịp này, Trung ương Đoàn đã tặng bằng khen cho 65 cá nhân (trong số 250 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác) đạt thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh từ 2014-2015. Tỉnh đoàn cũng đã tổ chức tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho 17 tập thể, 17 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 4 năm thực hiện chỉ thị 03.

* Cũng trong chương trình liên hoan, các đơn vị huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc đã đóng góp, trao tặng công trình thanh niên – nhà nhân ái trị giá 30 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Mỹ Duyên, học sinh lớp 7A, Trường THCS Hiếu Liêm (huyện Vĩnh Cửu).

 Đoàn viên, thanh niên trao đổi tại tọa đàm
Đoàn viên, thanh niên trao đổi tại tọa đàm

* Buổi sáng cùng ngày, tại Hội quán Văn miếu Trấn Biên đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2015. Trong chương trình, bên cạnh tuyên dương 250 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh năm 2015, còn có tọa đàm chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân với giáo dục đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ và xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Đồng Nai thời kỳ mới”. Dịp này, đoàn đại biểu thanh niên tiên tiến đã đến thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại TP. Biên Hòa.

Nga Sơn

Tin xem nhiều