Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:05, 15/05/2015

* Đoàn kiểm tra của Bộ Tư lệnh quân khu 7 do Thiếu tướng Phan Tấn Tài, Phó tư lệnh Quân khu 7 làm trưởng đoàn vừa kiểm tra công tác quân sự quốc phòng địa phương đối với Ban Chỉ huy quân sự huyện Vĩnh Cửu.

* Đoàn kiểm tra của Bộ Tư lệnh quân khu 7 do Thiếu tướng Phan Tấn Tài, Phó tư lệnh Quân khu 7 làm trưởng đoàn vừa kiểm tra công tác quân sự quốc phòng địa phương đối với Ban Chỉ huy quân sự huyện Vĩnh Cửu. Qua kiểm tra, đoàn đánh giá Ban Chỉ huy quân sự huyện Vĩnh Cửu đã triển khai thực hiện và hoàn thành tốt các mặt công tác quân sự quốc phòng địa phương 6 tháng đầu năm 2015.

Hữu Thủy

* Chiều 15-5, tại khu dân cư ấp 2, xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch), Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy số 3 huyện Long Thành - Nhơn Trạch đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã thực hiện tình huống giả định cháy trong khu dân cư, cứu người mắc kẹt trong nhà chưa thoát ra ngoài và dập tắt đám cháy. 

Hoa Điểm - Loan Minh

* Đến nay huyện Thống Nhất đã thu hút được 83 người có trình độ cao đẳng, đại học về công tác tại các xã. Đội ngũ cán bộ được thu hút này đã phát huy được hiệu quả, vận dụng tốt trình độ chuyên môn đã được đào tạo vào trong các lĩnh vực được phân công.

Tiến Thụ

* Liên đoàn Lao động huyện Trảng Bom đã thành lập mới 70 Công đoàn cơ sở ngoài quốc doanh trong 5 năm qua, nâng tổng số Công đoàn cơ sở do Liên đoàn Lao động huyện quản lý lên 195. Đồng thời, Liên đoàn Lao động huyện Trảng Bom phát triển được trên 45 ngàn đoàn viên, nâng tổng số đoàn viên toàn huyện lên trên 100 ngàn; trong đó có trên 92 ngàn đoàn viên là công nhân lao động ở các doanh nghiệp.

Phan Trí

* Ngày 15-5, Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm tại Công ty cảng Đồng Nai (KP. Bình Dương, phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa). Trên 150 cán bộ, công nhân viên công ty đã nghe thông báo một số tình hình liên quan đến tình hình an ninh trật tự, hoạt động của các loại tội phạm trên địa bàn, đặc biệt là các loại tội phạm cướp, cướp giật, trộm cắp tài sản; thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm này, các kiến thức cần thiết trong việc phòng chống và tố giác tội phạm…

Hạnh Luân

 

Tin xem nhiều