Báo Đồng Nai điện tử
En

Bạn đọc ủng hộ hơn 10 triệu đồng cho 1 gia đình khó khăn

03:05, 14/05/2015

(ĐN)- Sáng 14-5, đại diện Báo Đồng Nai đã đến nhà anh Nguyễn Hồng Ninh, ngụ tại phường Bình Đa (TP.Biên Hòa) để  trao số tiền 7,5 triệu đồng do bạn đọc của Báo Đồng Nai ủng hộ.

(ĐN)- Sáng 14-5, đại diện Báo Đồng Nai đã đến nhà anh Nguyễn Hồng Ninh, ngụ tại phường Bình Đa (TP.Biên Hòa) để  trao số tiền 7,5 triệu đồng do bạn đọc của Báo Đồng Nai ủng hộ.

Đại diện của Báo Đồng Nai đã trao số tiền do bạn đọc ủng hộ cho gia đình anh Nguyễn Hồng Ninh
Đại diện Báo Đồng Nai trao số tiền do bạn đọc ủng hộ cho gia đình anh Nguyễn Hồng Ninh

Ngoài ra, gia đình anh Ninh cũng đã nhận được số tiền hơn 3,6 triệu đồng do một số học sinh lớp 11C2, Trường THPT Nam Hà (xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) ủng hộ. Điều đặc biệt, toàn bộ số tiền nói trên là số tiền lời mà các em học sinh lớp 11C2, Trường THPT Nam Hà có được sau 4 ngày rong ruổi khắp các tuyến đường để bán vé số.

Đại diện lớp 11C2, Trường THPT Nam Hà, xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa trao số tiền 3,6 triệu đồng cho gia đình anh Ninh
Đại diện lớp 11C2, Trường THPT Nam Hà (xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) trao số tiền 3,6 triệu đồng cho gia đình anh Ninh

Như Báo Đồng Nai đã phản ảnh, gia đình anh Nguyễn Hồng Ninh hiện đang gặp nhiều khó khăn. Cách đây khoảng hơn  2 tháng, vợ anh Ninh là chị Trần Thị Thanh Huệ, trong một lần đi chạy thận đã bị 2 thanh niên đi xe gắn máy đụng chết. Trong khi đó, hai đứa con gái của anh đang bị mắc bệnh tim, thường xuyên phải nằm viện, nhưng không có bảo hiểm y tế nên mỗi khi đi bệnh viện, anh lại phải chạy vạy đi xin khắp nơi để vay mượn tiền thuốc men cho con. Hơn nữa, bản thân anh Ninh  đang mắc bênh ung thư hạch cổ giai đoạn cuối, sức khỏe rất yếu, nên việc làm tạm bợ thường ngày không đủ tiền thuốc cho mình và lo cho 2 con nhỏ.

Tin, ảnh: Văn Chính

Tin xem nhiều