Báo Đồng Nai điện tử
En

Công tác chuẩn bị đại hội Đảng cần thực hiện chu đáo

02:04, 22/04/2015

(ĐN)- Phó bí thư Tỉnh ủy Phan Thị Mỹ Thanh đã có buổi làm việc với Huyện ủy Xuân Lộc về công tác hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng và công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Xuân Lộc khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2020.

(ĐN)- Phó bí thư Tỉnh ủy Phan Thị Mỹ Thanh đã có buổi làm việc với Huyện ủy Xuân Lộc về công tác hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng và công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Xuân Lộc khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2020. Phó bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả Đảng bộ huyện Xuân Lộc nỗ lực đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là công tác phát triển đảng viên tại các khu ấp, đồng bào có đạo, lực lượng quân nhân xuất ngũ, khối doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệp có 100% vốn nước ngoài… Bên cạnh đó, đồng chí lưu ý Huyện ủy Xuân Lộc được Ban Thường vụ Tỉnh ủy chọn làm đại hội điểm, nên mọi công tác chuẩn bị cần phải thực hiện chu đáo để các địa phương khác học tập rút kinh nghiệm.

Đến nay Xuân Lộc đã có 35/35 tổ chức cơ sở Đảng hoàn tất việc xét duyệt nhân sự và xây dựng văn kiện chuẩn bị đại hội, trong đó 5 đơn vị tổ chức thành công đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2015-2020, bao gồm: Đảng bộ khối kinh tế, Công an và Đảng bộ các xã Xuân Thọ, Xuân Phú và thị trấn Gia Ray.

Đối với công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu đảng bộ huyện Xuân Lộc khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2020 đến nay cũng đã cơ bản hoàn tất về báo cáo văn kiện và cơ cấu nhân sự. Dự kiến Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Xuân Lộc sẽ diễn ra vào đầu tháng 6-2015.         

   Hải Đình

 

Tin xem nhiều