Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai giành giải Nhất về xe thông tin tuyên truyền lưu động

05:12, 11/12/2013

(ĐN)- Sáng ngày 11-12, Hội thi các đội thông tin tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông (ATGT) năm 2013 khu vực miền Đông và các tỉnh lân cận đã bế mạc.

(ĐN)- Sáng ngày 11-12, Hội thi các đội thông tin tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông (ATGT) năm 2013 khu vực miền Đông và các tỉnh lân cận đã bế mạc. Cục trưởng Cục Báo chí - Bộ Thông tin truyền thông, Trưởng ban Tổ chức Hội thi Hoàng Hữu Lượng và Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Văn Chánh đã đến dự.

iểu phẩm Nỗi đau còn lại của tỉnh Long An đạt giải nhất
Tiểu phẩm "Nỗi đau còn lại" của tỉnh Long An đạt giải Nhất

Phát biểu bế mạc, Cục trưởng Cục Báo chí-Bộ Thông tin truyền thông, Trưởng ban Tổ chức hội thi Hoàng Hữu Lượng đánh giá cao sự nỗ lực của các tỉnh, thành tham gia hội thi. Ông cho rằng, đây là dịp để các địa phương giao lưu, học hỏi, nhằm nhân rộng các kinh nghiệm, sáng kiến trong công tác tuyên truyền về ATGT, qua đó các đơn vị, địa phương làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền ở cơ sở. Các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm ATGT thông qua hội thi này cần được nhân rộng qua sóng truyền hình, tuyên truyền rộng rãi toàn quốc để tăng hiệu quả tác động đến người tham gia giao thông, nhằm kéo giảm tai nạn giao thông nhiều hơn nữa…

Theo đánh giá của Ban giám khảo, trong thời gian gấp rút cuối năm, các đội tham gia đã cố gắng có nhiều tác phẩm, tiểu phẩm dự thi phản ánh được vấn đề nóng về tai nạn giao thông - thảm họa đối với xã hội. Chủ đề ATGT đã được các đội thể hiện tốt; lời hát dân ca, nhạc mới được cải biên; nội dung ATGT phù hợp với mục đích tuyên truyền.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh trao giải Xe thông tin lưu động diễu hành cổ động cho đại diện các đội.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh trao giải Xe thông tin lưu động diễu hành cổ động cho đại diện các đội.

Tuy nhiên, cũng theo Ban giám khảo, vẫn còn nhiều nội dung tuyên truyền chung chung, chưa chỉ ra cho người xem phải làm gì cụ thể để bảo đảm an toàn hơn khi tham gia giao thông.

Kết quả chung cuộc, về tiết mục văn nghệ và tiểu phẩm, giải Nhất đã thuộc về Đội thông tin tuyên truyền lưu động tỉnh Long An; các đội: Lâm Đồng, Bình Dương, Tây Ninh, Tiền Giang, Bà Rịa -Vũng Tàu...đồng giải Nhì;  Đồng Nai và TP.Hồ Chí Minh đạt giải Ba.

Về xe thông tin tuyên truyền lưu động diễu hành cổ động, giải Nhất thuộc về tỉnh Đồng Nai; TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đồng hạng Nhì, các tỉnh còn lại đạt giải Ba.

                                                                                                            Thanh Toàn

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều