Báo Đồng Nai điện tử
En

Đổi mới công tác dân vận đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới

12:11, 26/11/2013

(ĐN)- Sáng 25-11, Trường Chính trị tỉnh đã chủ trì tổ chức hội thảo khoa học "Đổi mới công tác dân vận đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới".

(ĐN)- Sáng 25-11, Trường Chính trị tỉnh đã chủ trì tổ chức hội thảo khoa học “Đổi mới công tác dân vận đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”. Đồng chí Huỳnh Văn Tịnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.

Tại hội thảo, 17 báo cáo tham luận của các giảng viên, cán bộ trong trường đã góp phần làm rõ vai trò, vị trí của công tác dân vận trong sự nghiệp cách mạng của Đảng; việc triển khai, thực hiện Nghị quyết 25 của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XI)  về “tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”.

Bên cạnh một số giải pháp, như:  tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận; công tác vận động chức sắc, nhà tu hành các tôn giáo thông qua việc tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh ở Đồng Nai; phát huy vai trò của đội ngũ trí thức trong đổi mới công tác dân vận; tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh niên... thì vai trò của đội ngũ làm công tác dân vận đóng vai trò quan trọng. Muốn đổi mới công tác dân vận, theo các đại biểu cần đổi mới từ đội ngũ làm công tác dân vận.

Nga Sơn

Tin xem nhiều