Báo Đồng Nai điện tử
En

224 thí sinh thi đố vui Anh văn thiếu nhi

10:08, 05/08/2013

(ĐN)-  Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp với Sở GD-ĐT, Sở Khoa học - công nghệ vừa tổ chức hội thi “Đố vui Anh văn thiếu nhi” năm 2013 với sự tham gia của 101 học sinh tiểu học và 123 học sinh THCS trong toàn tỉnh.

(ĐN)-  Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp với Sở GD-ĐT, Sở Khoa học - công nghệ vừa tổ chức hội thi “Đố vui Anh văn thiếu nhi” năm 2013 với sự tham gia của 101 học sinh tiểu học và 123 học sinh THCS trong toàn tỉnh. Các em lần lượt trải qua các phần thi kỹ năng đọc hiểu, viết, nghe. Sau đó, Ban tổ chức chọn ra 20 em vào bán kết với các phần thi: luyện trí nhớ tốt, tự giới thiệu, nghe nhạc và điền vào chỗ trống, tóm tắt nội dung đoạn phim được xem. 10 học sinh xuất sắc nhất được lọt vào vòng chung kết. Trong vòng này, các em được nghe để sửa lỗi sai trong câu, xem một đoạn phim và trả lời câu hỏi liên quan đến bộ phim, thuyết trình...

Thí sinh thi thuyết trình tại hội thi “Đố vui Anh văn thiếu nhi”. Ảnh: H.Dung
Thí sinh thi thuyết trình tại hội thi “Đố vui Anh văn thiếu nhi”. Ảnh: H.Dung

Kết quả, 2 giải nhất thuộc về các em: Hồ Tiến Đức (lớp 5 Trường tiểu học Tân Phú, huyện Vĩnh Cửu) và Vương Nguyễn Khánh Vy (lớp 9 Trường THCS Phú Hòa, huyện Định Quán).    

An Yên

 

Tin xem nhiều