Báo Đồng Nai điện tử
En

Từ đầu năm đến nay đã có 7 học sinh chết đuối

05:05, 22/05/2013

(ĐN) - Theo thống kê của Chi Cục bảo trợ xã hội - chăm sóc và bảo vệ trẻ em tỉnh, từ đầu năm tới nay đã xảy ra 4 vụ đuối nước, khiến 7 học sinh thiệt mạng.

(ĐN) - Theo thống kê của Chi Cục bảo trợ xã hội - chăm sóc và bảo vệ trẻ em tỉnh, từ đầu năm tới nay đã xảy ra 4 vụ đuối nước, khiến 7 học sinh thiệt mạng. Trong đó, địa bàn TP.Biên Hòa xảy ra 2 vụ, 4 học sinh chết; huyện Xuân Lộc 2 vụ, làm 3 học sinh chết.

Vụ đuối nước mới đây nhất xảy ra vào chiều 19-5 tại ấp Việt Kiều, xã Xuân Hiệp (huyện Xuân Lộc). Nạn nhân là em Nguyễn Lý Bằng (7 tuổi), học sinh lớp 1, Trường tiểu học Chu Văn An. Em Bằng là con trai duy nhất của anh Nguyễn Văn Chủ và chị Nguyễn Thị Mây, ngụ tại ấp Việt Kiều. Theo lời kể, buổi chiều do đã được nghỉ hè, em Bằng có đi chơi với một số bạn cùng xóm, nhưng đến 18 giờ cùng ngày không thấy em về nên cha mẹ em chia nhau đi tìm. Được người hàng xóm báo có nhìn thấy em Bằng đi một mình hướng về phía hồ nước trong rẫy nên gia đình đã chạy đến mò tìm và phát hiện em Bằng đã chết. Được biết, hồ nước này nằm cách nhà em Bằng khoảng 100 mét, bị bỏ hoang nhiều năm và trước đây đã từng có 1 em nhỏ chết đuối dưới hồ.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều