Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hình thức hỗ trợ phụ nữ và trẻ em

09:03, 04/03/2013

(ĐN)- Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt hướng về phụ nữ và trẻ em nghèo, năm 2012, Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Biên Hòa đã vận động được tổng số tiền hơn 200 triệu đồng, qua đó đã xây tặng 3 mái ấm tình thương cho hội viên khó khăn về nhà ở và trao tặng gần 100 suất học bổng cho học sinh các cấp vượt khó học giỏi.

Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt hướng về phụ nữ và trẻ em nghèo, năm 2012, Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Biên Hòa đã vận động được tổng số tiền hơn 200 triệu đồng, qua đó đã xây tặng 3 mái ấm tình thương cho hội viên khó khăn về nhà ở và trao tặng gần 100 suất học bổng cho học sinh các cấp vượt khó học giỏi.

Cùng với công tác hỗ trợ xây tặng mái ấm tình thương, Hội còn vận động hỗ trợ vốn không tính lãi cho 20 hội viên phụ nữ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn làm kinh tế gia đình với số tiền hỗ trợ ban đầu là 5 triệu đồng. Sau thời gian nếu sử dụng nguồn vốn hiệu quả, Hội sẽ tiếp tục tạo điều kiện để chị em ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, các cấp Hội còn quan tâm chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bằng nhiều phần quà, gồm: tập sách, bút và xe đạp với tổng trị giá trên 500 triệu đồng.

 Duy Khôi

Tin xem nhiều