Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:12, 17/12/2012

* Ngày 16-12, trên 300 hội viên Hội Cựu chiến binh xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu) đã cùng nhau họp mặt, ôn lại truyền thống 68 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 23 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam.

* Ngày 16-12, trên 300 hội viên Hội Cựu chiến binh xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu) đã cùng nhau họp mặt, ôn lại truyền thống 68 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 23 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Dịp này, các cựu chiến binh đã ký kết thi đua: xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh, giúp nhau phát triển kinh tế và giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Đoàn Phú

* Hội Thầy thuốc trĐồng Nai phối hợp với Huyện đoàn Cẩm Mỹ đã tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 150 người nghèo tại huyện Cẩm Mỹ. Đoàn còn tư vấn cho bà con những triệu chứng bệnh nặng để kịp thời lên tuyến trên điều trị.

Minh Mẫn

* Công trình Trung tâm văn hóa - thể thao xã Long Phước (huyện Long Thành) có tổng vốn đầu tư gần 5,4  tỷ đồng đang được triển khai xây dựng. Đây là trung tâm văn hóa - thể thao cấp xã thứ 10 trong tổng số 15 xã, thị trấn đã được huyện đầu tư xây dựng.

Chí Tài

* Công an tỉnh vừa trao tặng căn nhà tình nghĩa cho bà Dương Ngọc Lan (nguyên cán bộ Công an TP.Biên Hòa, con ruột của liệt sĩ) ở KP3, phường Bình Đa. Căn nhà trị giá 124 triệu đồng, trong đó Công an tỉnh và đồng đội hỗ trợ 120 triệu đồng.

Hạnh Dung

* Xã Phú Thạnh (huyện Nhơn Trạch) vừa tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ từ thiện “Vì người nghèo”. Với chủ đề “Chung sức yêu thương”, đêm văn nghệ đã quyên góp được 233 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên địa bàn. Số tiền này sẽ dành để ủng hộ cho bà con nghèo trên địa bàn Phú Thạnh.

Thành Phương

* Trung tâm văn hóa, thông tin - thể thao huyện Định Quán tổ chức liên hoan giọng hát hay năm 2012, diễn ra từ 13 đến 20-12. Tham dự liên hoan lần này có 64 tiết mục của 14 đơn vị xã, thị trấn và trường học trên địa bàn huyện.

Hải Hậu

* Bình quân mỗi tháng một thẩm phán phải giải quyết 11 vụ, trong khi chỉ tiêu chung của ngành là 4-6 vụ. Hiện toàn ngành tòa án nhân dân tỉnh còn thiếu 16 thẩm phán, từ đó tạo nên sự quá tải cho công tác giải quyết của ngành.

Thế Vương

* Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Định Quán đã tổ chức trao vốn vay Quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự cho 9 cá nhân tại các xã: Thanh Sơn, Phú Cường, Phú Túc, Phú Ngọc và thị trấn Định Quán. Mỗi cá nhân được trao số tiền từ 10 - 20 triệu đồng để tăng gia sản xuất, phục vụ cho cuộc sống.

Tuyết Mai

* Đi nht ci, ngã xung ao chết đui. Lúc 15 giờ 20 ngày 16-12, ông Nguyễn Văn Sung, ngụ ấp 4, xã Gia Canh (huyện Định Quán) phát hiện vợ là bà Tăng Thị Gái (60 tuổi) nằm dưới ao cá, cách nhà khoảng 20m. Ông Sung đã hô hoán và nhờ người vớt bà Gái lên bờ nhưng bà đã tử vong. Trước đó, bà Gái đến khu vực gần ao các để nhặt củi và bị ngã.

Bùi Huy

 

Tin xem nhiều