Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ phá đường dây sang chiết gas với số lượng lớn: Gia hạn tạm giữ hình sự 20 người

11:05, 07/05/2012

(ĐN)- Ngày 7-5, liên quan đến vụ phát hiện đường dây sang chiết gas lậu với số lượng lớn mà Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh (PC46) đã triệt phá ngày 4-5,Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã ký quyết định gia hạn tạm giữ hình sự lần thứ nhất đối với 20 đối tượng (là nhân viên của 2 cơ sở sang chiết gas lậu tại xã Phước Tân, TP.Biên Hòa).

Lực lượng chức năng đang tiến hành niêm phong số bình gas sang chiết trái phép của Công ty Gas Việt. Ảnh: T.Danh
Lực lượng chức năng đang tiến hành niêm phong số bình gas sang chiết trái phép của Công ty Gas Việt. Ảnh: T.Danh

(ĐN)- Ngày 7-5, liên quan đến vụ phát hiện đường dây sang chiết gas lậu với số lượng lớn mà Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh (PC46) đã triệt phá ngày 4-5,Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã ký quyết định gia hạn tạm giữ hình sự lần thứ nhất đối với 20 đối tượng (là nhân viên của 2 cơ sở sang chiết gas lậu tại xã Phước Tân, TP.Biên Hòa). Đồng thời, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cũng đã ra quyết định hủy bỏ biện pháp tạm giữ đối với 8 người có liên quan đến việc sang chiết gas lậu tại Cơ sở sang chiết gas Xuân Hằng và Công ty TNHH Gas Việt.

Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng cho hay, hiện lực lượng công an tiếp tục điều tra chất lượng và nguồn gốc của số gas mà các cơ sở trên đã nhập về để sang chiết lậu. Việc điều tra của lực lượng chức năng tiếp tục xoay quanh một số hành vi xâm phạm quyền sử dụng thương hiệu, gian lận thương mại và sử dụng hàng giả của các cơ sở sang chiết gas đã bị phát hiện.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh khẩn trương củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến đường dây này.

Trần Danh

[links()]

Tin xem nhiều