Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:03, 02/03/2012

* Ngày 2-3, UBND huyện Định Quán đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Quyết định số 70,71 của UBND tỉnh về việc thực hiện các chức danh, số lượng, chế độ chính sách đối với công an xã và hoạt động của Đội dân phòng.

* Ngày 2-3, UBND huyn Định Quán đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Quyết định số 70,71 của UBND tỉnh về việc thực hiện các chức danh, số lượng, chế độ chính sách đối với công an xã và hoạt động của Đội dân phòng. Được biết, sau một năm thực hiện quyết định này, huyện Định Quán đã rà soát bổ nhiệm 13 đồng chí trưởng công an xã, 26 đồng chí phó công an xã và 239 công an viên cho 100 ấp ở 13 xã trên địa bàn huyện.

Văn Tuấn

* Toàn tnh hin có 317 câu lc b cu quân nhân (CLBCQN) với gần 9 ngàn thành viên. Trong đó, đông nhất là huyện Long Thành với 67 CLBCQN, thu hút 60% CQN trên toàn huyện tham gia.

Thanh Toàn

* S LĐTB-XH va t chc tp hun chuyên đề “Lng ghép gii trong xây dng văn bn quy phm pháp lut”. Trên 100 cán bộ pháp chế cấp tỉnh và huyện được cung cấp một số vấn đề, như: bình đẳng giới; lồng ghép giới trong xây dựng văn bản  quy phạm pháp luật; việc kiểm tra, giám sát, đánh giá; vai trò trách nhiệm của các bên trong quá trình thực hiện  bình đẳng giới.

Nguyễn Tuyết

* Mi đây, Phòng y tế và Trung tâm DS- KHHGĐ huyn Thng Nht đã khánh thành và đưa vào sử dụng trụ sở làm việc mới tại trung tâm hành chính huyện. Công trình được xây dựng trên diện tích 1.500m2, kết cấu khối nhà 1 trệt, 2 lầu, với diện tích sử dụng 775m2, cùng các hạng mục phụ trợ khác. Tổng mức vốn đầu tư là 5,6 tỷ đồng, được trích từ nguồn ngân sách của tỉnh.

 Nguyên Ba

* Đêm 1-3, Đoàn ca múa nhc Đồng Nai đã có buổi biểu diễn phục vụ cán bộ chiến sĩ và nhân dân 2 xã Phú Thạnh và Đại Phước tại sân cảng Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân. Với 2 phần biểu diễn ca múa nhạc truyền thống và hiện đại, các diễn viên của đoàn đã đem đến cho cán bộ chiến sĩ và nhân dân những tiết mục đặc sắc, ca ngợi biển đảo, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi tình quân dân trên địa bàn đóng quân.

  Mai Thắng

* Hi Ch thp đỏ huyn Long Thành phối hợp cùng Bệnh viện Chợ Rẫy vừa tổ chức cuộc vận động hiến máu tình nguyện. Từ 100 tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu đã có 73 đơn vị máu được tiếp nhận. Được biết, năm 2012 huyện Long Thành phấn đấu vận động trên 1.600 đơn vị máu.

Phương Thảo

Tin xem nhiều