Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết quả thi ảnh Marathon Đồng Nai lần thứ I

09:03, 12/03/2012

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 59 năm Ngày nhiếp ảnh Việt Nam (15-3-1953 - 15-3-2012), sáng 12-3,  Hội Văn học - nghệ thuật (VHNT) tỉnh đã tổ chức cuộc thi sáng tác ảnh nhanh trong ngày (Photomarathon Dong Nai 2012) với chủ đề “Tương phản”.

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 59 năm Ngày nhiếp ảnh Việt Nam (15-3-1953 - 15-3-2012), sáng 12-3,  Hội Văn học - nghệ thuật (VHNT) tỉnh đã tổ chức cuộc thi sáng tác ảnh nhanh trong ngày (Photomarathon Dong Nai 2012) với chủ đề “Tương phản”. Cuộc thi dành cho các tác giả yêu thích và đam mê bộ môn nhiếp ảnh hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh.

Cuộc thi lần này có 40 tác giả tham dự với 79 tác phẩm. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tác giả Hoàng Minh Đạo; 2 giải nhì cho các tác giả: Nguyễn Đức Tường và Trương Bá Thanh. Ngoài ra ban tổ chức cũng đã trao 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các tác giả khác.

Qua đợt thi ảnh lần này, những người yêu thích nhiếp ảnh trong tỉnh đã có cuộc giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với ban giám khảo là những nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam như: Hoàng Trung Thủy, ủy viên hội đồng nghệ thuật hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam; Đoàn Thi Thơ, ủy viện hội đồng nghệ thuật hội nghệ sĩ nhiếp ảnh TP.HCM; Dương Quốc Định, ủy viên hội đồng nghệ thuật hội VHNT Đồng Nai.

  Tác phẩm đoạt giải I tác giả  Hoàng Minh Đạo
Tác phẩm đoạt giải I của tác giả Hoàng Minh Đạo
Tác phẩm đoạt giải II của tác giả Nguyễn Đức Tường.
Tác phẩm đoạt giải II của tác giả Nguyễn Đức Tường.
Tác phẩm đoạt giải II tác giả  Trương Bá Thanh
Tác phẩm đoạt giải II của tác giả Trương Bá Thanh

 

Phan Dẫu

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích