Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:02, 06/02/2012

* Vụ đông-xuân năm 2011-2012, nông dân huyện Long Thành đã xuống giống được hơn 70 hécta bắp lai. Hiện diện tích bắp lai đang trong thời kỳ chuẩn bị cho trái.

* Vđông-xuân năm 2011-2012, nông dân huyện Long Thành đã xuống giống được hơn 70 hécta bắp lai. Hiện diện tích bắp lai đang trong thời kỳ chuẩn bị cho trái. Thời tiết thuận lợi nên rất phù hợp cho cây bắp phát triển và hứa hẹn sẽ cho năng suất cao.

Hoàng Hùng

* Sáng 6-2,  Công ty Pousung Vina (đóng tại KCN Bàu Xéo) đã trao 10 dàn máy vi tính trị giá hơn 40 triệu đồng cho Trường THCS Hùng Vương  (huyện Trảng Bom). Được biết, trong năm 2011, công ty cũng đã trao 22 dàn máy vi tính cho các Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương, Cây Gáo, Đồi 61 và mẫu giáo Tuổi Thơ.

Thùy Dương

* Đoàn thầy thuốc thiện nguyện TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc vừa tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 350 bệnh nhân nghèo, người già, người tàn tật và đồng bào dân tộc thiểu số trong xã. Tại buổi khám bệnh đoàn đã bắt mạch, khám bệnh đồng thời ra toa cấp thuốc cho các bệnh nhân với tổng giá trị cho đợt công tác thiện nguyện trên hơn 26 triệu đồng.

Ngọc Hoàng

* Vào khoảng 1 giờ ngày 6-2, tại khu nhà trọ thuộc tổ 3, khu phố 4, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa đã phát hiện thấy Phạm Thanh Long (SN 1992, là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Đồng Nai, ngụ tại xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc) thắt cổ tự tử. Theo một số người bạn của Long, có thể do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên Long mới tự tử.

Trần Danh

* Vào lúc 22 giờ 45 ngày 5-2, trên tuyến đường Võ Thị Sáu (đoạn chạy qua khu phố 1, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa), chiếc xe taxi mang biển số 60P-2141 (chưa xác định tài xế) chạy hướng từ đường Hà Huy Giáp về ngã tư đường Võ Thị Sáu và đường Phạm Văn Thuận, khi đến đoạn đường trên đã đâm vào cột đèn tín hiệu gắn trên dải phân cách đường. Cú va mạnh đã làm chiếc xe lật nhào xuống đường, đầu và thân xe bị hư hỏng nặng, cột đèn tín hiệu cũng bị gãy đổ ra đường. Rất may vụ tai nạn đã không gây thiệt hại về người.

Trần Danh

* Ngày 6-2, trên 500  giáo viên, hc sinh Trường THPT Thng Nht B và cán b, nhân dân 3 xã Xuân Thnh, Quang Trung và Gia Kim đã tham gia hiến máu nhân đạo đợt 3 năm 2012 do Hội Chữ thập đỏ huyện Thống Nhất phối hợp với Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy tổ chức. Sau khi khám sàng lọc đã có 264 người đủ điều kiện tham gia hiến máu với tổng số lượng máu thu được là 264 đơn vị.

Tuấn Đạt

 

Tin xem nhiều