Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát động cuộc thi sáng tác, quảng bá về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

09:10, 12/10/2011

(ĐN)- Sáng 12-10, tại hội trường Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức lễ phát động cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2011.

(ĐN)- Sáng 12-10, tại hội trường Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức lễ phát động cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2011. Các đồng chí: Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban tổ chức cuộc thi; Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự.

Quang cảnh lễ phát động.
Quang cảnh lễ phát động.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Tới đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa, nội dung của cuộc thi. Theo đó, các tác phẩm dự thi phải làm nổi bật về tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách, lối sống của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đối tượng dự thi là các tác giả chuyên nghiệp, không chuyên và quần chúng nhân dân đang lao động, công tác, sinh sống trên địa bàn Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Tác phẩm dự thi có thể là các bài viết và tác phẩm văn nghệ về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được tác giả trực tiếp chứng kiến hoặc ghi lại, đọc qua tài liệu sách báo. Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 15-10 đến 15-12-2011; gửi về địa chỉ: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (Số 90 Hà Huy Giáp, TP. Biên Hòa).

Cũng theo đồng chí Huỳnh Văn Tới, trong các năm 2008-2010, Đồng Nai đã phát động cuộc thi viết báo và sáng tác văn học nghệ thuật về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua các cuộc thi, đã có hàng ngàn bài dự thi, trong đó có những tác phẩm tạo được sức lan tỏa, có tác dụng nêu gương và nhân rộng. Để cuộc thi năm 2011 đạt kết quả cao, đồng chí Huỳnh Văn Tới đề nghị các cơ quan, đơn vị, đoàn thể cần phát động và động viên cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên tích cực tham gia, có tổ chức thi và khen thưởng kịp thời.

Phương Hằng

 

 

 

Tin xem nhiều