Báo Đồng Nai điện tử
En

Lĩnh vực nông nghiệp giữa Hoa Kỳ và Việt Nam còn nhiều cơ hội hợp tác

09:09, 28/09/2011

(ĐN)- Quyền Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ Michael Scure đã phát biểu như vậy trong cuộc gặp gỡ với báo chí và doanh nhân Việt Nam cùng các doanh nhân Hoa Kỳ đang hoạt động tại thị trường Việt Nam,  vào sáng ngày 27-9 tại TP. Hồ Chí Minh.

(ĐN)- Quyền Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ Michael Scure đã phát biểu như vậy trong cuộc gặp gỡ với báo chí và doanh nhân Việt Nam cùng các doanh nhân Hoa Kỳ đang hoạt động tại thị trường Việt Nam,  vào sáng ngày 27-9 tại TP. Hồ Chí Minh. Ông cho biết, đây là lần đầu tiên một phái đoàn thương mại  nông nghiệp Mỹ đến Việt Nam bao gồm các cán bộ của Bộ Nông nghiệp Mỹ và một số tiểu bang cùng 15  công ty nhỏ và vừa  đại diện cho các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm của Hoa Kỳ.
Thứ trưởng Michael Scure cho rằng, Việt Nam đang là một trong những thị trường xuất khẩu nông nghiệp lớn của Hoa Kỳ. Các công ty của Hoa Kỳ đang sẵn sàng và mong muốn hợp tác và liên doanh với các doanh nghiệp chuyên về hàng nông nghiệp của Việt Nam. Dự kiến, phái đoàn sẽ gặp gỡ với khoảng 150 nhà sản xuất, phân phối, nhập khẩu và đầu tư của Việt Nam để phát triển các mối quan hệ và liên kết thương mại.

K.L
Tin xem nhiều