Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo an ninh trật tự trong dịp lễ Quốc khánh 2-9

10:09, 05/09/2011

(ĐN)- Tin từ Công an Đồng Nai cho biết, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh và cuối tuần qua (từ ngày 2 đến 4-9), nhờ triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ và đảm bảo quân số trực chỉ huy sẵn sàng chiến đấu, nên tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh được giữ vững.

(ĐN)- Tin từ Công an Đồng Nai cho biết, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh và cuối tuần qua (từ ngày 2 đến 4-9), nhờ triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ và đảm bảo quân số trực chỉ huy sẵn sàng chiến đấu, nên tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh được giữ vững. Tuy nhiên, trong thời gian trên, toàn tỉnh đã xảy ra 2 vụ giết người, làm chết 1 người; 2 vụ cướp tài sản, 3 vụ trộm cắp, 1 vụ đánh bạc; 1 vụ giao cấu với trẻ em; 2 vụ mua bán dâm và môi giới mại dâm. Liên quan đến các vụ việc nêu trên, cơ quan chức năng đã bắt, xử lý 10 đối tượng, thu hồi nhiều tài sản trả lại cho người bị hại.
Trong khi đó, trên lĩnh vực trật tự an toàn giao thông, toàn tỉnh đã xảy ra 9 vụ tai nạn giao thông đường bộ và đường sắt làm chết 5 người, bị thương 6 người. Trong đó có 2 vụ tai nạn đường sắt xảy ra cùng ngày 3-9, cùng trên cung đường km 1687+20 đến +250 thuộc khu Hố Nai - Trảng Bom làm chết 2 người. Nguyên nhân là do nạn nhân ngồi chơi và băng qua đường sắt thiếu chú ý quan sát.

Đ.V- T.T
Tin xem nhiều