Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 6

04:01, 04/01/2007

(ĐN)- Sáng ngày 4-1, tại Tỉnh ủy đã diễn ra hội nghị Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh đã tổ chức hội nghị lần thứ 6 (khóa VIII).

 

Lần đầu tiên tại hội nghị BCH, hình thức báo cáo của các sở, ngành sử dụng hoàn toàn bằng máy chiếu.

 (ĐN)- Sáng ngày 4-1, tại Tỉnh ủy đã diễn ra hội nghị Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh đã tổ chức hội nghị lần thứ 6 (khóa VIII). Đây là kỳ họp đầu năm nhằm kiểm điểm, đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TU của Tỉnh ủy về mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ tỉnh năm 2006 và thông qua Nghị quyết của BCH Đảng bộ tỉnh (khóa VIII) về mục tiêu, nhiệm vụ năm 2007. Đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

     Phát biểu khai mạc tại hội nghị, đồng chí Trần Đình Thành cho rằng, năm 2006 là một năm mà tỉnh gặp không ít khó khăn trong việc thực hiện các mục tiêu kinh tế-xã hội do những biến động bất thường về thời tiết, giá cả, dịch bệnh...

Thế nhưng nhờ có sự chủ động và nỗ lực, Đồng Nai vẫn duy trì được tốc độ phát triển cao  với GDP đạt 14,3%; cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng; kim ngạch xuất khẩu tăng; các hoạt động dịch vụ vận tải, bưu chính viễn thông phát triển khá; đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện; công tác xây dựng Đảng có chuyển biến tích cực, kết quả phát triển đảng viên mới vượt chỉ tiêu nghị quyết đề ra...

Bên cạnh những thành tựu, Đồng Nai vẫn đang đứng trước rất nhiều thách thức, đòi hỏi sự cố gắng, nỗ lực của các cấp, các ngành ngay từ những ngày đầu của năm mới 2007. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị hội nghị tập trung thảo luận, phân tích sâu những kết quả đã đạt được, đề ra giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế-xã hội đặt ra trong năm 2007.

     Hội nghị cũng đã nghe lãnh đạo một số sở, ngành trong tỉnh báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2006, kế hoạch và giải pháp phát triển trong năm 2007. Trong hai ngày làm việc, hội nghị chủ yếu tập trung thảo luận  về tình hình thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TU của Tỉnh ủy.

N.P

 

 

Tin xem nhiều