Báo Đồng Nai điện tử
En

Vận động người dân sửa chữa tạm thời tuyến đường xuống cấp

Khắc Thiết
16:00, 09/08/2023

(ĐN) - Ngày 9-8, UBND P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa đã tổ chức sửa chữa tạm thời đối với tuyến đường Nguyễn Thái Học đã xuống cấp từ nguồn vận động người dân đóng góp kinh phí, vật liệu và công sức.

San lấp các ổ gà, ổ voi trên đường Nguyễn Thái Học
San lấp các ổ gà, ổ voi trên đường Nguyễn Thái Học

Theo đó, đã có hàng chục xe đất, đá xay với ước tính hàng trăm khối được vận chuyển về để đổ san lấp và lu nền các đoạn đường bị trũng cũng như “ổ gà, ổ voi” trên mặt đường. Ngoài ra, những đoạn đường gồ ghề đã được san ủi bằng phẳng và tiến hành lu cứng nền đường. Theo lãnh đạo UBND P.Trảng Dài, đây là giải pháp “tình thế” trong khi chờ thực hiện dự án nâng cấp tuyến đường Nguyễn Thái Học nhằm tạo điều kiện cho người dân đi lại, nhất là các cháu học sinh chuẩn bị tới mùa tựu trường.

Đường Nguyễn Thái Học dài hơn 1,4km, là một trong những tuyến đường chính tại P.Trảng Dài đã có chủ trương của UBND TP.Biên Hòa làm mới theo hình thức xã hội hóa. Tuy nhiên, do còn một số vướng mắc nên đến nay vẫn chưa thể triển khai thực hiện, trong khi tuyến đường đã xuống cấp không thể lưu thông những lúc có mưa lớn vì “ổ gà, ổ voi” và ngập nước nhiều năm qua.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều