Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát biểu sau trận Tây Ban Nha - Czech

12:06, 14/06/2016

HLV Pavel Vrba, CH Czech:

"Tôi biết đối thủ rất mạnh, họ rất được yêu mến và trận đấu sẽ là 1 cuộc thử nghiệm của họ.

HLV Pavel Vrba, CH Czech:

“Tôi biết đối thủ rất mạnh, họ rất được yêu mến và trận đấu sẽ là 1 cuộc thử nghiệm của họ. Tây Ban Nha kiểm soát bóng tốt hơn và tạo được nhiều cơ hội hơn. Nhưng thật thất vọng khi bị thủng lưới vào thời điểm sắp kết thúc trận đấu. Trước đó chúng tôi đã có thể ghi bàn, dù điều đó không thường xảy đến khi đối đầu với Tây Ban Nha. Chúng tôi đã chơi với tối đa khả năng và thật đáng buồn khi không thể có ít nhất 1 điểm.

Trận đấu đã có thể tốt hơn nếu chúng tôi mạnh dạn tấn công nhiều hơn, nhưng tôi hài lòng với cầu thủ của mình. Về cầu thủ xuất sắc nhất trận này, Iniesta là một cầu thủ đặc biệt hiếm có”.

Nhận xét về thủ quân Tomas Rosicky của mình và quyết định thay anh, ông Pavel Vrba nói: Tôi đã theo dõi, dù mùa rồi anh ấy chỉ dự bị ở Arsenal nhưng phong độ vẫn khá ổn. Về đội tuyển, anh ấy chơi những trận giao hữu và thể lực đã được cải thiện. Chúng tôi muốn chắc rằng anh ấy đủ khả năng chơi giải đấu này và tôi nghĩ anh ấy đáp ứng yêu cầu.

 

HLV Del Bosque, Tây Ban Nha:

“Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ của mình trước một đối thủ rất có tổ chức và kiên định.

Chúng tôi đã kiểm soát toàn bộ trận đấu và đó là điều quan trọng. Tất nhiên các CĐV muốn Tây Ban Nha phải ghi nhiều bàn thắng hơn, thực tế chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội và hi vọng khả năng dứt điểm sẽ không còn là vấn đề”.

Trước cầu hỏi về việc thủ môn Cassilas phải dự bị, ngài râu kẽm nói: “Casilas luôn có mặt để giúp đôi bóng. Đây không phải là lúc để nói về việc ai sẽ chơi trận kế, chúng ta sẽ chờ xem. Cân nhắc là 1 điều cần thiết trong bóng đá”

 

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Iniesta:

“Tôi luôn luôn ra sân với tinh thần trách nhiệm, đó là phong cách tôi chơi bóng trước đây và bây giờ vẫn vậy. Tất cả đều vì tập thể, và tôi không nằm ngoài trách nhiệm đó. Đội bóng hài lòng với 3 điểm.

Với CH Czech không thể có một phương án nhất định để đánh bại họ, bạn phải gây áp lực liên tục cho đến khi bạn có bàn thắng. Bàn thắng đến là kết quả đương nhiên, chỉ cần sự kiên nhẫn”.

Hải Quỳnh

 

Tin xem nhiều