Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải vô địch taekwondo quốc gia năm 2023: Gần 500 VĐV tham dự

08:06, 12/06/2023

Ngày 12-6, Sở VH-TTDL tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức khai mạc Giải vô địch taekwondo quốc gia năm 2023.

Ngày 12-6, Sở VH-TTDL tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức khai mạc Giải vô địch taekwondo quốc gia năm 2023. Đây là giải đấu quan trọng, có quy mô lớn nhất trong năm của bộ môn taekwondo.

Các VĐV tranh tài tại các nội dung thi đấu của giải. Ảnh: Báo Thanh Hóa
Các VĐV tranh tài tại các nội dung thi đấu của giải. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Giải năm nay có sự tham dự của gần 500 VĐV đến từ 36 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 29 nội dung (29 bộ huy chương), trong đó có: 18 hạng cân đối kháng cá nhân nam và nữ; 3 nội dung đối kháng đồng đội gồm: đồng đội nữ, đồng đội nam, đồng đội hỗn hợp nam - nữ; 4 nội dung thi quyền tiêu chuẩn và 4 nội dung thi quyền sáng tạo.

Giải được xem là đợt sát hạch quan trọng nhằm đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện của các tỉnh, thành, ngành trên cả nước, đồng thời là căn cứ quan trọng để đội tuyển taekwondo quốc gia tuyển chọn, bổ sung VĐV xuất sắc chuẩn bị tham dự các giải đấu lớn sắp tới, đặc biệt là Đại hội Thể thao châu Á - Asiad lần thứ 19.

Dự kiến giải sẽ kết thúc vào ngày 16-6.

A.H

Tin xem nhiều