Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc Giải vô địch và vô địch trẻ Kickboxing tỉnh năm 2023

11:05, 22/05/2023

Tối 22-5, tại Công viên Biên Hùng, Sở VH-TTDL phối hợp với UBND TP. Biên Hòa, Liên đoàn Boxing và Kickboxinh tỉnh tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch và vô địch trẻ Kickboxing tỉnh.

Tối 22-5, tại Công viên Biên Hùng, Sở VH-TTDL phối hợp với UBND TP. Biên Hòa, Liên đoàn Boxing và Kickboxinh tỉnh tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch và vô địch trẻ Kickboxing tỉnh. Tham dự lễ khai mạc giải có Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi, ban tổ chức chụp hình lưu niệm với đại diện các đơn vị tham dự giải
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi (thứ 6 từ phải qua), ban tổ chức chụp hình lưu niệm với đại diện các đơn vị tham dự giải

Phát biểu khai mạc giải, Phó giám đốc Sở VH-TTDL Bùi Thanh Nam cho biết, ở giải năm nay, ban tổ chức chuẩn bị chu đáo, tổ chức ở địa điểm phù hợp để thu hút nhiều người đến xem, cổ vũ cho các VĐV thi đấu, qua đó tạo sân chơi cho những thanh thiếu niên đam mê, yêu thích tập luyện bộ môn kickboxing, cũng như thúc đẩy phong trào tập luyện môn này phát triển hơn nữa.

Các đại biểu, ban tổ chức dự khán các trận đấu trong đêm khai mạc
Các đại biểu, ban tổ chức giải dự khán các trận đấu trong tối khai mạc

Ông Bùi Thanh Nam cho biết thêm, thông qua giải này, thể thao Đồng Nai sẽ tuyển chọn những VĐV có chuyên môn tốt để bổ sung vào đội tuyển tỉnh, tham gia thi đấu các giải quốc gia, quốc tế năm 2023 và những năm tiếp theo.

Các võ sĩ thi đấu nội dung lowkick trong đêm khai mạc
Các võ sĩ thi đấu nội dung 67kg nam vô địch lowkick trong tối khai mạc

Giải diễn ra từ ngày 22 đến 27-5, thu hút sự tham dự của 243 VĐV đến từ 11 địa phương trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở hai nội dung Lowkick và Fullcontact với 41 hạng cân ở hai hệ: vô địch và vô địch trẻ. Trong đó, các VĐV thi đấu ở 24 hạng cân ở giải vô địch và 17 hạng cân ở giải vô địch trẻ.

Anh Huy

Tin xem nhiều