Báo Đồng Nai điện tử
En

Đối tác chơi "2 mang"

09:05, 12/05/2021

Trợ lý HLV đội tuyển Malaysia Balachandran nhận xét đội tuyển Việt Nam đợt này có nhiều cái tên mới, mục đích của HLV Park Hang-seo là muốn gây bất ngờ cho đối thủ. Ông Balachandran thừa nhận đã rất khó khăn trong việc tìm hiểu thông tin về các tân binh của "Những ngôi sao đỏ" trên internet, nhưng tiết lộ: "Từ một đối tác ở Việt Nam, chúng tôi đã được xem các tư liệu.

Trợ lý HLV đội tuyển Malaysia Balachandran nhận xét đội tuyển Việt Nam đợt này có nhiều cái tên mới, mục đích của HLV Park Hang-seo là muốn gây bất ngờ cho đối thủ. Ông Balachandran thừa nhận đã rất khó khăn trong việc tìm hiểu thông tin về các tân binh của “Những ngôi sao đỏ” trên internet, nhưng tiết lộ: “Từ một đối tác ở Việt Nam, chúng tôi đã được xem các tư liệu. Chúng tôi rất biết ơn họ (vì nhờ vậy) đã và đang nghiên cứu từng cách đá của từng cầu thủ”.

Trợ lý tuyển Malaysia cho biết có đối tác tuồn dữ liệu về tuyển Việt Nam cho họ
Trợ lý tuyển Malaysia cho biết có đối tác tuồn dữ liệu về tuyển Việt Nam cho họ

 

Không loại trừ phía Malaysia muốn tung hỏa mù nhưng nếu là sự thật thì VFF cần phải tìm ngay kẻ “ném đá giấu tay”, bán đứng, “đâm sau lưng” thầy trò HLV Park này. Không khó để truy ra một đối tác làm ăn tại Việt Nam liên quan đến hình ảnh đội tuyển và V.League để có biện pháp xử lý, ngăn chặn. Câu chuyện không chỉ là thiệt hại về bản quyền hình ảnh mà kiểu chơi “2 mang” kiếm lợi này còn nghiêm trọng hơn nhiều vì nó ảnh hưởng đến cả thành tích, danh dự đội tuyển quốc gia.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều