Báo Đồng Nai điện tử
En

Khốn gặp khó

08:04, 09/04/2021

Tâm điểm của 3 trận đấu sớm vòng 9 V.League ngày chủ nhật 11-4 không phải là CLB Hà Nội đang vận hạn tiếp hiện tượng đang "son" Than QN hay tân binh Bình Định gặp ĐKVĐ Viettel mà là trận cầu 6 điểm giữa 2 đội chót bảng vào lúc 19 giờ 15 trên sân Thống Nhất (BĐTV).

Tâm điểm của 3 trận đấu sớm vòng 9 V.League ngày chủ nhật 11-4 không phải là CLB Hà Nội đang vận hạn tiếp hiện tượng đang “son” Than QN hay tân binh Bình Định gặp ĐKVĐ Viettel mà là trận cầu 6 điểm giữa 2 đội chót bảng vào lúc 19 giờ 15 trên sân Thống Nhất (BĐTV).

Sau khi giải trở lại, CLB Sài Gòn đã trải qua 4 trận toàn thua
Sau khi giải trở lại, CLB Sài Gòn đã trải qua 4 trận toàn thua

 

Kể từ trận đấu sớm vòng 3 thắng SLNA, sau khi giải trở lại, CLB Sài Gòn đã trải qua 4 trận toàn thua, thủng lưới 8 lần mà không ghi được bàn thắng nào, cho dù đã thay HLV. Thay cho giấc mộng “Nhật hóa” là vị trí đèn đỏ. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì đã 7/8 vòng loay hoay ở đáy bảng xếp hạng. Bị đội khách Bình Định có bàn gỡ hòa ở phút bù giờ, Phi Sơn đã bật khóc ấm ức, còn HLV Phạm Minh Đức chỉ còn biết trách “do vận tôi tối”. Quả vậy, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi không tồi, thậm chí chơi ngang ngửa với các đối thủ tốp đầu nhưng kết quả cuối cùng chỉ toàn hòa và thua.

Đã đặt 1 chân, đội nào thất bại sẽ chính thức ghi tên mình đầu tiên lên chuyến tàu ngược.

Phương Duy

 

Tin xem nhiều