Báo Đồng Nai điện tử
En

CLB Sài Gòn trước đáy vực

05:04, 07/04/2021

Chiều nay 7-4 sẽ có 2 trận đấu sớm vào lúc 18 giờ, trong đó CLB Sài Gòn có chuyến làm khách "lành ít dữ nhiều" đến sân của đội nhì bảng Than QN (BĐTV). Cùng thời điểm này mùa trước, chính Sài Gòn là CLB đứng ở vị trí của đội bóng đất mỏ hiện tại với 13 điểm, thậm chí còn bất bại (3 thắng, 4 hòa).

Chiều nay 7-4 sẽ có 2 trận đấu sớm vào lúc 18 giờ, trong đó CLB Sài Gòn có chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” đến sân của đội nhì bảng Than QN (BĐTV). Cùng thời điểm này mùa trước, chính Sài Gòn là CLB đứng ở vị trí của đội bóng đất mỏ hiện tại với 13 điểm, thậm chí còn bất bại (3 thắng, 4 hòa). Vậy mà mùa này, với những bộ óc và đôi chân đến từ J.League, sau 7 vòng đấu đội bóng của “bầu” Bình đang đứng thứ 3 từ dưới lên. Họ đã nhận 5 thất bại, trong đó cả 4 trận gần nhất đều thua trắng cho dù thay tướng.

CLB Sài Gòn còn là đội có hàng công tệ nhất khi mới chỉ có 2 bàn thắng (đều thuộc về Merlo), trong khi đã 9 lần vào lưới nhặt bóng, nhiều thứ 4 trong 14 CLB. Đây là thành tích kém cỏi nhất trong 5 năm kể từ khi CLB Sài Gòn xuất hiện ở V.League. Nhưng chuỗi thất bại dài nhất của CLB này có thể vẫn chưa dừng lại khi chủ nhà Than QN đang thực sự là “hiện tượng” của mùa giải. Cho dù không có lương thưởng nhiều tháng nhưng thầy trò HLV Hoàng Thọ toàn thắng cả 3 vòng đấu gần đây để tiếp tục bay cao, chỉ kém ngôi đầu của HAGL đúng 1 điểm. Đó là điều hoàn toàn trái ngược với đội bóng Sài Gòn hầu bao nặng trĩu. Có ý kiến cho rằng, để xốc lại sự rệu rã hiện nay, CLB Sài Gòn cần điều ông Vũ Tiến Thành trở lại vai trò HLV trưởng, nhưng chẳng lẽ Phùng Thanh Phương còn chưa ngồi ấm chỗ lại thay, và nếu làm như vậy chẳng khác nào “bầu” Bình thừa nhận mình sai lầm, không biết làm bóng đá.

Tiếp tục thất bại, CLB Sài Gòn sẽ bị đẩy xuống vị trí “cầm đèn đỏ” nếu trong trận đấu cùng giờ, trên sân nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tìm được chiến thắng trước tân binh Bình Định.

Phương Duy

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích