Báo Đồng Nai điện tử
En

FLC Thanh Hóa mất điểm trên sân nhà

11:04, 20/04/2018

Chiều qua 20-4 đã diễn ra 2 trận đấu sớm của vòng 6. Chơi lấn lướt gần như nửa sân, áp đảo hoàn toàn về cả thời gian kiểm soát bóng lẫn số pha dứt điểm, nhưng chủ nhà FLC Thanh Hóa không thực sự tạo được áp lực lớn cũng như những cơ hội rõ rệt về phía cầu môn XSKT Cần Thơ.

Chiều 20-4 đã diễn ra 2 trận đấu sớm của vòng 6. Chơi lấn lướt gần như nửa sân, áp đảo hoàn toàn về cả thời gian kiểm soát bóng lẫn số pha dứt điểm, nhưng chủ nhà FLC Thanh Hóa không thực sự tạo được áp lực lớn cũng như những cơ hội rõ rệt về phía cầu môn XSKT Cần Thơ. Tình huống đáng kể duy nhất trong hiệp I là cú vuốt bóng vào góc xa của Minh Tuấn ở phút 26 nhưng lại chệch cột dọc.

Phải đến phút 50, đội bóng xứ Thanh mới có thể mở tỷ số từ quả 11m của Omar (hậu vệ Cần Thơ phạm lỗi với Đình Tùng trong vùng cấm). Tuy nhiên phút 75, Tăng Tuấn đã đá thủng lưới đội bóng cũ quê hương gỡ hòa 1-1 cho Cần Thơ. Ở phút bù giờ cuối cùng, Đình Tùng có cơ hội đối mặt thủ môn nhưng lại đưa bóng chạm Tô Vĩnh Lợi bật xà, khiến Thanh Hóa sớm đứt mạch chiến thắng trên sân nhà. Trong khi đó, đội bóng Tây đô của HLV Đinh Hồng Vinh nối dài thành tích bất bại trên sân đối phương để tiếp tục xếp trên Thanh Hóa ở vị trí hạng 5.

Ở trận cùng giờ giữa SLNA và B.BD dù có không ít cơ hội nhưng đôi bên lại bất phân thắng bại 0-0 như 2 lần gặp nhau mùa trước.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều