Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày mai 30-11: Tuyển Việt Nam lên đường

06:11, 29/11/2016

Ngày 30-11, đội tuyển Việt Nam sẽ bay sang Indonesia để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi 3 ngày sau đó.

Trận bán kết lượt đi của AFF Suzuki Cup 2016 sẽ diễn ra ngày 3-12 tại sân Pakansari với sức chứa 30 ngàn người. Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Indonesia đề xuất 3 địa điểm thi đấu là: sân Bandung Lautan Api, Manahan và Pakansari. Sáng 28-11, AFF cử phái đoàn đi đánh giá sân, và đưa ra kết luận Pakansari đảm bảo chất lượng nhất.

Văn Quyết (10) sẽ ra sân và ghi bàn vào lưới Indonesia?
Văn Quyết (10) sẽ ra sân và ghi bàn vào lưới Indonesia?

Ban tổ chức sắp xếp tuyển Việt Nam ở khách sạn Aston Sentul Lake Resort Hotel, cách sân thi đấu khoảng 15 phút đi ô tô.

Tuyển Việt Nam đang tập luyện tại TP.Hồ Chí Minh. Ngày 30-11, đội sẽ bay sang Indonesia để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi 3 ngày sau đó. Trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 7-12.

Nếu chỉ 1 ngày sau khi trở về nước, đội tuyển Việt Nam đã lao vào tập luyện, thì HLV Alfred Riedl đã cho các cầu thủ Indonesia hoàn toàn xả trại, về với gia đình và chỉ tập trung trở lại vào sáng 29-11 để chuẩn bị cho vòng bán kết. Có đến 3 lần dẫn dắt đội tuyển Việt Nam kể từ năm 1998, nhà cầm quân người Áo đánh giá ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam chỉ xếp sau Thái Lan, tuy nhiên lại là “đối thủ ưa thích” của Indonesia (trong lịch sử AFF Cup, Việt Nam chưa một lần thắng Indonesia). Chính vì vậy, ông Riedl tự tin: “Để chiến thắng ở AFF Cup, bạn cần một chút may mắn. Mục tiêu của Indonesia là chiến thắng ỏ trận bán kết lượt đi trên sân nhà để tạo lợi thế trước khi gặp lại Việt Nam 4 ngày sau đó ở Hà Nội và giành quyền vào chung kết”.

Nói như tiền đạo, đội trưởng Lê Công Vinh sau khi từ Myanmar trở về: “Bước vào vòng bán kết với chúng ta chỉ mới là một sự khởi đầu và bây giờ nhiệm vụ chính thức mới được đặt ra cho đội tuyển Việt Nam. Dù chúng ta toàn thắng và xếp nhất bảng nhưng còn nhiều thiếu sót và cần phải khắc phục rất nhiều để đối đầu với đối thủ khó chịu Indonesia”.

Trần Đỗ

 

Tin xem nhiều