Báo Đồng Nai điện tử
En

Vì sao CLB Đồng Nai chia tay huấn luyện viên?

Trần Đỗ
22:29, 04/12/2023

Nếu ở V.League đã có các CLB: CAHN, Hà Nội và TP.HCM thay HLV khi mùa bóng mới vừa bắt đầu thì ở Giải hạng Nhất, Đồng Nai là CLB đầu tiên chia tay HLV. Đây là lần thứ 2 HLV Nguyễn Văn Dũng “nửa đường đứt gánh” với CLB Đồng Nai, lần đầu là sau 15 vòng đấu ở Giải hạng Nhất năm 2010, nhưng lần này chỉ sau 4 vòng.

Có điều, mối lương duyên mùa này là từ sự tiến cử của nhà tài trợ. Nên sau thất bại 0-4 trước CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, 4 cầu thủ trong “ê-kíp” từ Vĩnh Phúc trong diện nghi vấn gồm: hậu vệ Nguyễn Văn Tùng (88), Nguyễn Trọng Kiệt; tiền vệ Lê Khánh Toàn (22) và Đỗ Duy Nam (23) bị cắt hợp đồng, kéo theo nhà tài trợ rút lui và HLV Nguyễn Văn Dũng cùng trợ lý Thế Hiếu cũng ra đi. Tuy vậy, CLB Đồng Nai đã bất ngờ đánh bại Trường Tươi Bình Phước để vươn lên hạng 6.

Ở vòng 5, VPF-CAND đã ghi bàn nhưng vẫn chưa biết thắng. Cú đúp của tuyển thủ U.20 Thái Bá Đạt chỉ giúp đội bóng của HLV Jeronimo có trận hòa thứ 4 liên tiếp trên sân Long An. Kết quả này giúp SHB.Đà Nẵng càng bứt đi khi có chiến thắng dễ dàng 4-0 tại Phú Thọ để có 11 điểm. Do Huế lượt này nghỉ nên Bà Rịa - Vũng Tàu tạm vươn lên thứ nhì sau khi thắng Đồng Tháp 2-0.             

Trần Đỗ

Từ khóa:

Giải hạng Nhất

Tin xem nhiều