Báo Đồng Nai điện tử
En

Không chịu "tiếp khách", cô gái trẻ bị đánh đập dã man

10:03, 17/03/2020

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đang điều trị cho một ca bệnh đặc biệt. Bệnh nhân là chị P.T.T.T. (24 tuổi, ngụ H.Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) được chuyển đến từ Bệnh viện Đại học y dược Shingmark vào ngày 11-3 trong tình trạng đa chấn thương: vỡ lá lách, giập thận trái, gãy 9 xương sườn và chảy máu ổ bụng.

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đang điều trị cho một ca bệnh đặc biệt. Bệnh nhân là chị P.T.T.T. (24 tuổi, ngụ H.Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) được chuyển đến từ Bệnh viện Đại học y dược Shingmark vào ngày 11-3 trong tình trạng đa chấn thương: vỡ lá lách, giập thận trái, gãy 9 xương sườn và chảy máu ổ bụng.

Chị T. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai với rất nhiều thương tích trên người.
Chị T. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai với rất nhiều thương tích trên người. Ảnh: T.Danh

Theo lời khai của chị T., chị đã bị chủ quán Cà Phê Quán (đóng tại KP.7A, P.Long Bình, TP.Biên Hòa) cùng một số người thường xuyên đánh đập gây thương tích do không chịu “tiếp khách”, kích dục cho khách theo yêu cầu của chủ quán.

* Cơ thể chi chít vết thương

Ngoài những chấn thương nêu trên, toàn thân chị T. đều chi chít những vết sẹo do bỏng. Theo chị T., đó là hậu quả của những lần chị bị chủ quán và các đối tượng làm công trong quán thay nhau hành hạ bằng việc chích điện vào người.

Chị T. kể, cách đây khoảng 6 tháng, chị  đón xe khách từ tỉnh Tây Ninh đến TP.Biên Hòa để kiếm việc làm. Khi vừa đặt chân xuống một trạm xe buýt ở TP.Biên Hòa, thì có một người chạy xe ôm đến hỏi chuyện rồi giới thiệu cho chị “đến làm chỗ này nhiều tiền lắm”. Sau đó, người này chở chị đến quán Cà Phê Quán do Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, H.Xuân Lộc) làm chủ để phụ bán quán.

Theo chị T., thời gian đầu, chủ quán rất quan tâm, đối đãi tốt với chị. Tuy nhiên chỉ một thời gian sau, chủ quán bắt chị phải kích dục cho khách. Nếu không làm chị sẽ bị chủ đánh đập và nhiều lần không cho ăn uống. Ngoài ra kể cả những lần chị T. mệt không làm việc được, phụ rửa chén bát không sạch hoặc làm chậm… cũng đều bị chủ quán và một số người làm đánh đập không thương tiếc.

Trong khi đó, chị T. cho biết, gần như các khoản tiền chị kiếm được từ việc tiếp khách và phụ quán, chủ quán cũng đều giữ hết và chỉ nói “giữ giùm”. Khi chị T. có ý định nghỉ việc thì chủ quán và những người làm công đều tìm cách đánh đập và bắt chị phải tiếp tục ở lại để làm việc.

Theo trình bày của chị T., ngoài vợ chồng chủ quán, hằng ngày còn có một người tên Tý (cũng là người làm phụ trong quán) thường chạy xe ôm đưa đón học sinh và kể cả cô Thảo (nhân viên làm cùng) cũng tham gia đánh đập chị. Những người này đều làm theo yêu cầu của chủ quán.

* Bắt khẩn cấp chủ quán cà phê đánh nhân viên

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã bắt khẩn cấp Lê Thế Diện để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Diện được xác định là đối tượng nhiều lần đánh đập chị T.

Theo điều tra của cơ quan công an, do quán vắng khách nên Diện đã thỏa thuận với chị T. vừa bán cà phê vừa kích dục khi khách có nhu cầu với giá mỗi lần 150 ngàn đồng, Diện lấy 50 ngàn đồng.

Đối tượng Lê Thế Diện, chủ quán Cà Phê Quán (P.Long Bình, TP.Biên Hòa) bị bắt giữ sau khi gây án
Đối tượng Lê Thế Diện, chủ quán Cà Phê Quán (P.Long Bình, TP.Biên Hòa) bị bắt giữ sau khi gây án

Đến khoảng tháng 2-2020, Diện thấy chị T. ăn ở bẩn và không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện (tự chế từ vợt muỗi bằng điện), tuýp sắt đánh đập nhiều lần. Đến ngày 7-3, do nghi ngờ chị T. lấy trộm tiền của mình và không chịu tiếp khách, kích dục cho khách nên Diện đã dùng tuýp sắt đánh đập chị T. gây thương tích nhiều chỗ trên người.

Tiếp đó ngày 10-3, thấy có khách đến quán có nhu cầu kích dục, Diện yêu cầu chị T. phục vụ nhưng chị không chịu nên Diện tiếp tục đánh đập gây thương tích nặng. Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày chị T. kêu đau và ngất xỉu nên Diện và một số người làm trong quán đã đưa chị  đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học y dược Shingmark. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân sau đó được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tích cực điều trị, chăm sóc đến nay chị T. đã  qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần ổn định, có thể tự trở mình nhưng vẫn chưa ngồi dậy được.

Chị T. kể, chị sống với người cô ruột ở tỉnh Tây Ninh. Trước đây, chị làm công nhân cho một công ty may ở tỉnh Tây Ninh nhưng được một thời gian thì nghỉ việc. Chị T. có một con gái. Cách đây khoảng 6 tháng, khi con gái được 9 tháng, chị T. gửi con cho cô ruột trông giữ rồi đến TP.Biên Hòa để tìm việc làm.

“Sau này khỏe, em chỉ muốn được về nhà với con em thôi” - chị T. nói trong nghẹn ngào.

* Sớm điều tra, làm rõ

Ngoài bắt khẩn cấp chủ quán cà phê Lê Thế Diện, Công an TP.Biên Hòa cũng đã triệu tập 3 đối tượng liên quan khác và tiến hành cho nạn nhân nhận diện để phục vụ công tác điều tra. Cơ quan công an cũng đã thu giữ 1 tuýp sắt, 1 sợi dây điện, 1 roi điện tự chế là những tang vật mà đối tượng dùng để gây án.

Trung tá Dương Đình Hòa, Đội phó Đội Điều tra tổng hợp Công an TP.Biên Hòa cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc trên từ bệnh viện, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh và bắt khẩn cấp đối tượng Lê Thế Diện để điều tra; đồng thời phối hợp với Viện KSND thành phố tiến hành khám nghiệm hiện trường, giám định thương tích và lấy lời khai nạn nhân để củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng liên quan.

Trung tá Dương Đình Hòa cho biết thêm, trước những dấu hiệu ban đầu và thông tin thu thập được, cơ quan công an sẽ xác minh xử lý đối tượng về hành vi cố ý gây thương tích. Đối với một số hành vi liên quan khác, cơ quan công an sẽ mở rộng điều tra. Riêng đối với một số đối tượng liên quan, cơ quan công an cũng đã triệu tập và tạm giữ lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.

“Trong vụ việc này, cơ quan công an sẽ kiên quyết sớm làm rõ hành vi của từng đối tượng liên quan để xử lý nghiêm trước pháp luật” - trung tá Dương Đình Hòa nhấn mạnh.

Trần Danh

Tin xem nhiều