Báo Đồng Nai điện tử
En

Cảnh sát giao thông thành phố Long Khánh nổ súng chỉ thiên ngăn chặn kịp thời một vụ xô xát

Đăng Tùng
17:15, 11/06/2024

(ĐN) - Ngày 11-6, Công an tỉnh thông tin, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an thành phố Long Khánh và Công an phường Xuân Hòa (thành phố Long Khánh) đã ngăn chặn kịp thời 2 nhóm thanh niên xô xát trên đường Hồ Thị Hương vào khuya 10-6.

: Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an thành phố Long Khánh ngăn chặn 2 nhóm thanh niên xô xát. Ảnh: CTV
Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an thành phố Long Khánh ngăn chặn 2 nhóm thanh niên xô xát. Ảnh: CTV

Theo đó, khoảng 22 giờ 30 ngày 10-6, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an thành phố Long Khánh nhận được tin báo 2 nhóm thanh niên xô xát, gây mất an ninh trật tự tại khu vực đường Hồ Thị Hương (phường Xuân Hòa). Ngay lập tức, Tổ tuần tra kiểm soát đã đến hiện trường và phát hiện 1 nhóm từ 5 - 6 người đang gây gổ, xô xát với nhau.

Lực lượng chức năng đã yêu cầu nhóm người trên dừng lại nhưng các đối tượng không chấp hành. Để đảm bảo an ninh trật tự, 1 cán bộ Cảnh sát giao thông trong tổ đã dùng súng bắn chỉ thiên thị uy và phối hợp với Công an phường Xuân Hòa giải tán nhóm người trên.

Trong thời điểm trước, trong và sau Lễ hội Trái cây Long Khánh năm 2024 (diễn ra từ 12-6 đến 16-6), lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự thành phố Long Khánh tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho du khách và người dân địa phương.

Đăng Tùng

Tin xem nhiều