Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Xuân Lộc: Đề xuất bổ sung 316,5ha đất lợi thế để đấu giá

10:08, 04/08/2022

(ĐN)- Theo Chủ tịch UBND H.Xuân Lộc Nguyễn Thị Cát Tiên, UBND huyện mới đề xuất UBND tỉnh cho bổ sung 316,5ha từ các khu đất có lợi thế dọc các tuyến đường dự kiến sẽ mở mới, đầu tư nâng cấp, mở rộng để đấu giá tạo nguồn vốn đầu tư cho một số tuyến đường quan trọng.

(ĐN)- Theo Chủ tịch UBND H.Xuân Lộc Nguyễn Thị Cát Tiên, UBND huyện mới đề xuất UBND tỉnh cho bổ sung 316,5ha từ các khu đất có lợi thế dọc các tuyến đường dự kiến sẽ mở mới, đầu tư nâng cấp, mở rộng để đấu giá tạo nguồn vốn đầu tư cho một số tuyến đường quan trọng. Các khu đất trên nằm dọc tuyến đường tỉnh 772, 773, đường Suối Cát - Tân Hiệp, đường vào Khu công nghiệp Xuân Hòa, nút giao đường cao tốc vào quốc lộ 1.

Hiện UBND H.Xuân Lộc đã cập nhật vào quy hoạch chung xây dựng xã nhưng chưa cập nhật vào quy hoạch sử dụng đất. Những khu đất lợi thế của H.Xuân Lộc đề xuất bổ sung vào quy hoạch hầu hết quy hoạch để làm khu dân cư và thương mại dịch vụ.

Như vậy, tổng diện tích quy hoạch các khu đất lợi thế dọc theo các tuyến đường của H.Xuân Lộc là gần 1,1 ngàn ha. Sau khi các tuyến được mở mới hoặc nâng cấp, huyện sẽ phối hợp với tỉnh hoàn thành hồ sơ thủ tục và tiến hành đấu giá đất.

Khánh Minh

Tin xem nhiều