Báo Đồng Nai điện tử
En

Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình tri ân nông dân tại Nhà máy Nestlé Trị An

Ngọc Liên
21:03, 20/09/2024

Tin từ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) cho biết, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức Chương trình Câu chuyện hạt cà phê Việt tại Nhà máy Nestlé Trị An (Khu công nghiệp Amata, thành phố Biên Hòa).

Chương trình nhằm tri ân người nông dân trồng cà phê với mục đích giúp nông dân trồng cà phê hiểu thêm về các hoạt động chế biến sâu, gia tăng giá trị cho hạt cà phê Việt. Nestlé Việt Nam đã tổ chức chuyến đi tham quan và học hỏi dành cho 50 nông dân xuất sắc nhất thuộc Chương trình NESCAFÉ Plan. Các nông dân có cơ hội tìm hiểu về các công nghệ chế biến cà phê, thử nếm các sản phẩm cà phê đa dạng, cũng như trao đổi với các nhân viên vận hành một nhà máy chế biến cà phê hiện đại.

Đây là lần đầu tiên Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình tham quan cho những người nông dân đã đồng hành và gắn bó với Chương trình NESCAFÉ Plan trong suốt hơn 13 năm qua. Đây cũng là dịp để người nông dân thấy được những đóng góp quan trọng của mình vào thành công của Chương trình NESCAFÉ Plan nói riêng và sự phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam nói chung.               

Ngọc Liên

Tin xem nhiều