Báo Đồng Nai điện tử
En

Rà soát phương án tháo gỡ vướng mắc trong đầu tư xây dựng Cụm công nghiệp Quang Trung

Lam Phương
20:18, 15/10/2024

(ĐN)- Ngày 15-10, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng chủ trì buổi làm việc với UBND huyện Thống Nhất và các sở, ngành liên quan để nghe báo cáo các nội dung liên quan đến Dự án Đầu tư xây dựng hạ tầng Cụm công nghiệp (CCN) Quang Trung (huyện Thống Nhất).

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Hải Quân
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Hải Quân

Tại buổi làm việc, đại diện các sở, ngành là thành viên của tổ công tác (do Sở Kế hoạch và đầu tư chủ trì) về rà soát hồ sơ pháp lý liên quan đến Dự án Đầu tư xây dựng hạ tầng CCN Quang Trung đã chia sẻ, đề xuất những ý kiến, nội dung nhằm tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến dự án đầu tư xây dựng hạ tầng CCN đối với dự án này.

Một trong những vướng mắc mà dự án đang gặp là chưa có sự đồng bộ trong việc thành lập CCN và cấp giấy chứng nhận đầu tư. Cụ thể, dự án đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư lần đầu với diện tích khoảng 31,3 hécta, được phê duyệt quyết định thành lập CCN với diện tích 79,8 hécta. Tuy nhiên, trong quyết định thành lập CCN chưa cập nhật đầy đủ các nội dung của giấy chứng nhận đầu tư...

Sau khi nghe ý kiến của các đơn vị liên quan, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng giao Sở Kế hoạch và đầu tư chủ trì tổ công tác rà soát lại hồ sơ dự án, các quy định, nội dung, quy trình, thủ tục liên quan để đề xuất, tham mưu UBND tỉnh phương án tháo gỡ những vướng mắc đối với Dự án CCN Quang Trung phù hợp với các quy định, quy hoạch liên quan.

Lam Phương

Tin xem nhiều